Tag: chất lượng bệnh viện

Kỷ niệm 70 năm thành lập hệ thống khám chữa bệnh Việt Nam

Tối 19-12, tại Hà Nội đã diễn ra lễ trao chứng nhận giải thưởng cho các poster đề án cải tiến chất lượng bệnh viện. Đây là hoạt động trong khuôn khổ Diễn đàn quốc gia chất lượng bệnh viện lần thứ 5 do Cục Quản lý khám chữa bệnh, Bộ Y tế tổ chức.

Phát hiện sớm ung thư vú giúp người bệnh tăng tỉ lệ điều trị thành công

Ung thư vú có thể xâm lấn đến các cơ quan xung quanh và các cơ quan khác thông qua các mạch máu và mạch bạch huyết. Nếu phát hiện sớm ung thư vú, người bệnh sẽ càng có cơ hội điều trị thành công.

Hoàn Mỹ Sài Gòn nằm trong top bệnh viện chất lượng nhiều năm liên tiếp

Mới đây, Sở Y tế TP.HCM vừa công bố điểm đánh giá chất lượng bệnh viện năm 2022 của 54 bệnh viện công lập và 61 bệnh viện tư nhân trên địa bàn.

Vì sao các bệnh viện tư nhân thẩm mỹ, răng hàm mặt ở TP.HCM có điểm chất lượng thấp nhất?

Điểm chất lượng bệnh viện ở TP.HCM năm 2022 thấp nhất rơi vào các bệnh viện tư nhân thuộc chuyên khoa răng hàm mặt, phẫu thuật thẩm mỹ... Lãnh đạo Sở Y tế TP.HCM nói rõ hơn nguyên nhân.

BVĐK Tâm Anh vào top 10 bệnh viện tốt nhất TP.HCM 2 năm liên tiếp

BVĐK Tâm Anh TP.HCM vừa tiếp tục vào top 10 bệnh viện tốt nhất TP.HCM, theo danh sách điểm chất lượng của 115 bệnh viện mới được Sở Y tế TP.HCM công bố.

Một số tin tức đáng chú ý: Nửa đầu tháng 7, Việt Nam nhập gần 5.400 ô tô; TP.HCM chấn chỉnh trật tự lòng đường, vỉa hè; Sắp có xe máy điện chở khách và giao hàng ở Việt Nam; 15.000 tỉ đồng cho vay ưu đãi với lâm sản, thủy sản...

Tin tức đáng chú ý: Điểm chất lượng của nhóm bệnh viện tư TP.HCM cao hơn bệnh viện công lập; Cảnh báo thủ đoạn lừa thông qua tuyển "mẫu nhí"; Tuần này họp giải quyết khó khăn trong di dời dân vùng sạt lở ở TP.HCM...

Y khoa Hoàn Mỹ: hành trình lớn lên từ một ước mơ

Là hệ thống y khoa tư nhân đầu tiên với 15 bệnh viện, 6 phòng khám, Y khoa Hoàn Mỹ đã trở thành lựa chọn của nhiều người dân Việt Nam trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe.

Ngày người bệnh vui khi điều trị tại Viện Y dược học dân tộc TP.HCM

Đây là chia sẻ của nhiều bệnh nhân khi tham gia chương trình "Ngày hội người bệnh" do Viện Y dược học dân tộc TP.HCM tổ chức. Nỗi đau bệnh tật, sự buồn tẻ hàng ngày của bệnh nhân đã "thay thế" bằng nụ cười, sự phấn khởi.

Đạt chứng nhận JCI, Bệnh viện Quốc tế Mỹ (AIH) cam kết chất lượng dịch vụ chuẩn Mỹ

Bệnh viện Quốc tế Mỹ (AIH) là bệnh viện quốc tế hàng đầu tại Việt Nam áp dụng cả tiêu chuẩn JCI và các tiêu chuẩn Mỹ trong thiết kế và xây dựng, khám và điều trị, quản lý và vận hành.