Tag: chặt đầu

Cầu thủ 19 tuổi bị chặt đầu, phân xác kinh hoàng ở Brazil

Vụ án kinh hoàng đang gây rúng động Brazil, cầu thủ 19 tuổi Vinicius Skulny bị phát hiện chết trong tình trạng bị chặt đầu và phân xác.

Nga điều tra video binh sĩ Ukraine bị chặt đầu

Văn phòng Tổng công tố Nga cho biết họ đã mở một cuộc điều tra về đoạn video được cho là quay cảnh binh sĩ Nga chặt đầu một người lính Ukraine.

Bạo loạn đồng loạt tại các nhà tù Ecuador, nhiều tù nhân bị chặt đầu

TTO - Ít nhất 62 tù nhân đã thiệt mạng trong các cuộc bạo loạn đồng thời tại 3 nhà tù ở 3 thành phố của Ecuador. Chính phủ cho rằng đây là hành động phối hợp của các tổ chức tội phạm.

Hung thủ vụ chặt đầu ở Pháp người Tunisia, lãnh đạo các nước lên án

TTO - Hàng loạt lãnh đạo trên thế giới đã đồng loạt lên án vụ tấn công bằng dao ở thành phố Nice, Pháp, mà hung thủ mới đây được xác nhận là một người Tunisia.

Thêm một vụ tấn công chặt đầu công khai ở Pháp

TTO - Một kẻ cầm dao đã chặt đầu một phụ nữ và giết 2 người khác trong vụ tấn công khủng bố tại nhà thờ ở thành phố Nice nước Pháp.

Người Pháp xuống đường: ‘Tôi không sợ, chúng tôi không sợ’

TTO - Hàng chục ngàn người Pháp xuống đường ở Paris và nhiều thành phố thể hiện sự đoàn kết sau vụ giáo viên lịch sử bị chặt đầu. Thủ tướng và nhiều bộ trưởng, chính trị gia cũng tham gia.

Người vợ một mình sát hại, phân xác chồng phi tang

TTO - Kết thúc điều tra, công an xác định bị can Hàng Thị Hồng Diễm đã một mình thực hiện vụ "chặt đầu, phân xác chồng" gây rúng động dư luận tại Bình Dương.

Nghi án người đàn ông bị giết, vứt đầu vào thùng rác

TTO - Trong lúc đi nhặt rác, một công nhân vệ sinh môi trường tá hỏa phát hiện một đầu người bên trong túi nilông màu đen và đã trình báo lực lượng chức năng để điều tra.

Phát hiện 100 cái xác không đầu trong trường học ở Iraq

TTO - Căn cứ vào tình trạng các thi thể bị chặt đầu, quân đội Iraq nhận định họ là dân thường bị nhóm khủng bố Nhà nước Hồi giáo (IS) sát hại ở phía nam thành phố Mosul.

Vì sao Hoàng tử Saudi bị xử tử?

TTO - Bị kết án phạm tội giết người, một Hoàng tử thuộc dòng dõi Nhà vua Saud đang lãnh đạo Saudi Arabia đã bị xử tử hình. Đây là một vụ xử hiếm hoi và được ngợi khen là công bằng.