Tag: chất chống oxy hóa

Dùng nước mía tránh mất nước ngày nắng nóng và chữa nhiều bệnh

Các dưỡng chất trong mía đặc biệt có lợi cho dạ dày, thận, tim, mắt và đường ruột. Bên cạnh đó nó còn giúp giảm cân, giảm sốt, ngăn ngừa nguy cơ ung thư, hạ cholesterol xấu và thanh lọc thận...

Dùng tỏi khi trị bệnh cẩn thận tai biến nguy hiểm tính mạng

Trong nhiều trường hợp đang dùng thuốc, ăn tỏi lại làm mất tác dụng của thuốc.

Giá trị chữa nhiều bệnh bất ngờ của hoa chuối

Những dưỡng chất quý giá trong hoa chuối không chỉ mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, mà còn là vị thuốc quý chữa nhiều bệnh.

Ăn rau quả, những điều cần biết cách để tránh gây hại

Rau quả chứa ít chất béo, cholesterol và muối, nhưng lại cung cấp các carbohydrate phức hợp, chất xơ và các chất dinh dưỡng khác...rất tốt để phòng chữa bệnh.

Su hào: 'Thần dược' tăng cường sức khỏe nhưng ẩn chứa tác dụng phụ tiềm ẩn

Su hào là nguồn cung cấp vitamin C tuyệt vời, một chất chống oxy hóa giúp bảo vệ cơ thể khỏi tác hại của gốc tự do và đóng vai trò chữa lành vết thương, tổng hợp collagen, hấp thu sắt và sức khỏe miễn dịch.

Cà phê có thể bảo vệ gan?

Không phải ai cũng biết những lợi ích hay tác hại của cà phê đối với sức khỏe và cách uống cà phê tốt nhất.

Uống nước chanh buổi sáng có giúp thanh lọc cơ thể, chữa đau dạ dày?

Nhiều người chia sẻ “bí quyết” thanh lọc cơ thể, thậm chí chữa đau dạ dày, trào ngược dạ dày bằng cách uống nước chanh vào buổi sáng.

Phát hiện vitamin C thúc đẩy ung thư phát triển và di căn

Nghiên cứu mới phát hiện các chất chống oxy hóa như vitamin C và E kích hoạt sự phát triển của các mạch máu mới trong khối u ung thư, giúp chúng phát triển và lan rộng.

Nếu biết cách, có thể dùng trái vải bồi bổ, chữa bệnh

Vải vị ngọt, chua, tính ôn, có thể sinh tân chống khát, ôn trung bổ tỳ, dưỡng huyết bổ xung tinh, điều khí giảm đau, khai vị ích tỳ... rất tốt nếu biết cách bồi bổ.

Hướng dẫn dưỡng ẩm da nhạy cảm chuẩn khoa học

Dưỡng ẩm là một trong những bước quan trọng trong chu trình chăm sóc da, đặc biệt với da nhạy cảm. Việc dưỡng ẩm cần lưu ý vừa đảm bảo cung cấp đủ ẩm, vừa tránh kích ứng và bít tắc lỗ chân lông.