Tag: chấp hành pháp luạt

Công an phát hiện học sinh mang dao đến trường với mục đích đánh nhau

Kiểm tra đột xuất, Công an huyện Trà Bồng (Quảng Ngãi) phát hiện ba học sinh mang dao đến trường. Các học sinh này có mâu thuẫn với học sinh khóa trên nên bỏ dao trong cặp để đánh nhau.

Thu hồi giấy phép khai thác cát của Công ty Hải Toàn trên sông Tiền

Sau khi Thanh tra Chính phủ công bố kết luận các sai phạm về quản lý, khai thác cát, tỉnh An Giang đã ra quyết định thu hồi giấy phép khai thác cát trên sông Tiền của Công ty Hải Toàn.

Bộ Kế hoạch và Đầu tư thanh tra các dự án đầu tư công tại Bạc Liêu

Bộ Kế hoạch và Đầu tư tiến hành thanh tra 36 dự án đầu tư công tại Bạc Liêu và 12 dự án đầu tư theo Luật đầu tư tại tỉnh này trong giai đoạn 2020-2022 và thời kỳ trước có liên quan.

Công an An Giang đồng loạt kiểm tra 20 cơ sở của F88

Công an tỉnh An Giang đồng loạt ra quân kiểm tra việc chấp hành pháp luật kinh doanh tại 20 cơ sở của Công ty F88 trên địa bàn tỉnh.

Xuất cảnh gần cả tháng vẫn ký tên trong biên bản của tòa án

TTO - Vợ chồng đương sự xuất cảnh sang Mỹ 25 ngày trước đó, nhưng biên bản hòa giải và hòa giải thành do thẩm phán chủ trì vẫn có chữ ký của hai người này.

Tưởng niệm nạn nhân tai nạn giao thông 17-11-2019: Tưởng nhớ người đi vì người ở lại

TTO - Mỗi năm có hơn 8.000 người tử vong, ngoài ra còn có người bị thương tật, vướng vòng tù tội liên quan tai nạn giao thông. Phần lớn vụ tai nạn do ý thức pháp luật và ý thức an toàn trong mỗi người...

Thí sinh đoạt giải 'Pháp luật học đường' được ưu tiên xét tuyển trường luật

TTO - Tại lễ phát động cuộc thi 'Pháp luật học đường', ban tổ chức cho biết các thí sinh đoạt giải nhất, nhì vòng chung kết sẽ được ưu tiên xét tuyển khi đăng ký xét tuyển vào Trường ĐH Luật Hà Nội theo đề án tuyển sinh của trường.

Chậm một chút còn hơn... hết cả đời!

TTO - Một người đàn ông đi xe máy vượt qua đúng lúc xe tải cũng băng qua "ổ trâu". Không ai nhường ai, người đi xe máy loạng choạng tấp vào lề cỏ ven đường. Cũng may là không có kết thúc như câu chuyện hai con dê đi qua cầu.

Xây dựng fanpage hỗ trợ thanh niên Việt Nam về pháp luật

TTO - Anh Vũ Tiến Tiệp, trưởng Ban tuyên giáo Trung ương Đoàn, cho rằng việc vận hành trang fanpage 'Tuổi trẻ Việt Nam sống và làm việc theo pháp luật' như một diễn đàn hỗ trợ, giải đáp vướng mắc về pháp luật cho thanh niên, người dân.

Phát 3.000 tờ rơi tuyên truyền pháp luật cho bà con biên giới

TTO - Bộ chỉ huy bộ đội biên phòng tỉnh Sơn La phối hợp với Sở Tư pháp tỉnh Sơn La vừa phát miễn phí trên 3.000 tờ rơi, tờ gấp tuyên truyền pháp luật, hỗ trợ thông tin cho bà con vùng biên.