Tag: Chạng Vạng

‘Bỏng mắt’ với mốt không quần của Kristen Stewart

Gần đây, mỹ nhân 'Chạng vạng' Kristen Stewart liên tục xuất hiện với outfit táo bạo đầy gợi cảm.

Chạng vạng trong tranh của Hươngcolor

'Chạng vạng' là chủ đề triển lãm cá nhân của họa sĩ Hươngcolor giới thiệu gần 20 bức tranh và tượng gốm trừu tượng chỉ vẽ vào thời điểm trời đất giao hòa giữa ngày và đêm.

Robert Pattinson phản ứng bất ngờ khi quá nổi tiếng vì 'Chạng vạng'

Robert Pattinson có trải nghiệm nhớ đời khi đi tìm cảm hứng cho vai diễn mới chỉ vì quá nổi tiếng qua vai ma cà rồng trong 'Chạng vạng' từ năm 2008.

'Người dơi' Robert Pattinson dương tính với COVID-19

Hiện sao nam ‘Chạng vạng’ đang thực hiện tự cách ly để điều trị ngay sau khi được phát hiện dương tính với virus SARS-CoV2.

Gregory Tyree Boyce - bạn học của Bella trong Twilight - bất ngờ qua đời cùng bạn gái

TTO - Gregory Tyree Boyce (30 tuổi) và bạn gái Natalie Adepoju, 27 tuổi được phát hiện đã tử vong trong căn hộ ở Las Vegas (Mỹ) vào ngày 13-5. Nguyên nhân cái chết vẫn chưa được tiết lộ.

Tài tử 'Chạng vạng' xuất sắc lột xác trong 'Good Time'

TTO - Robert Pattinson không bị đóng đinh với nhân vật tẻ nhạt trong bộ phim ma cà rồng 'Twilight', mà chứng tỏ khả năng diễn xuất tuyệt vời trong phim của anh em nhà Safdie.

Kristen Stewart: từ Bella ‘mặt đơ’ đến kẻ nổi loạn ở Cannes

TTO - 27 tuổi, Kristen Stewart sở hữu thành tích đóng phim đáng nể, mới đây, cô còn thử sức với vai trò đạo diễn và phim ngắn của cô đã được liên hoan phim lừng danh nhất thế giới: Cannes 2017 chọn.

Chạng vạng

TTCT - 1. Lúc đó khoảng năm giờ chiều. Nắng đã nhạt và trời đầy gió. Tôi đang ngồi ở cái quán đó đọc lại Câu chuyện dòng sông thì người đàn bà xuất hiện.

Xem 5 tập phim Chạng vạng trong một ngày

TT - Một sự kiện mang tên “Fan Twilight VN hội tụ” sẽ được đơn vị phát hành MegaStar tổ chức tại Hà Nội (203 ghế tại cụm rạp MegaStar Vincom) và TP.HCM (218 ghế tại cụm rạp MegaStar Crescent Mall).

Kristen Stewart đóng chung với Ben Affleck trong Focus

TTO - Lần đầu tiên, ngôi sao loạt phim Chạng vạng Kristen Stewart sẽ đóng chung với tài tử điển trai Ben Affleck trong phim mới mang tựa Focus (Tập trung).