Tag: chăn nuôi sạch

Truy xuất nguồn gốc thịt heo: Khó ngắn hạn, lợi lâu dài

TTO - Hiện tại, một số hệ thống phân phối và bán lẻ thực phẩm nước ngoài đã liên hệ với Đồng Nai để mua thịt heo nhưng với yêu cầu phải truy xuất được nguồn gốc.

​Bình Dương triển khai sạp thịt heo an toàn, có truy xuất nguồn gốc

TTO - Ngày 17-1, Chi cục Chăn nuôi, thú y và thủy sản tỉnh Bình Dương cho biết vừa thí điểm triển khai các quầy bán thịt heo sạch, có truy xuất nguồn gốc thịt nhằm đảm bảo an toàn và an tâm cho người tiêu dùng.

Thời của chăn nuôi sạch

TTO - Để đáp ứng yêu cầu tham gia chương trình truy xuất nguồn gốc thịt heo, nhiều chủ trang trại đã đầu tư hệ thống chuồng trại hiện đại hơn, với quy trình chăn nuôi khép kín từ khâu chọn con giống đến thức ăn, đảm bảo vệ sinh chuồng trại…

Đủ cung cấp 100% thịt có khả năng truy xuất nguồn gốc

TTO - Theo thông tin từ Sở Công thương TP.HCM, hiện có sự tham gia của 15 DN, cơ sở chăn nuôi với gần 1.000 trang trại, có khả năng cung cấp 100% lượng thịt tiêu thụ cho thị trường TP.HCM tham gia chương trình truy xuất nguồn gốc thịt heo.

Audio 3-12: ​Vì sao cát Phú Quốc vẫn chảy sang Singapore?

TTO - 4 người chết và mất tích do mưa lũ, chăn nuôi sạch, sẽ “thắng lớn”, giảm tốc độ xe, liệu có giảm tai nạn giao thông?, mái nhà hi vọng của trẻ mồ côi, khi Trung Quốc sản xuất ngay tại Mỹ… là những nội dung đáng chú ý trong tin audio hôm nay.

Chăn nuôi sạch, sẽ “thắng lớn”

TTO - Trước thời điểm TP.HCM bắt đầu thực hiện đề án thí điểm “nhận diện, truy xuất nguồn gốc thịt heo”, từ ngày 10-12, nhiều trang trại và doanh nghiệp (DN) chăn nuôi tại Đồng Nai cho biết đã sẵn sàng nhưng không ít hộ chăn nuôi dường như vẫn đứng ngoài cuộc.