Tag: chăm sóc da

Nắng nóng gay gắt, cần làm gì để bảo vệ da?

Việc chăm sóc da trong những ngày nắng nóng kéo dài rất quan trọng, bởi thời tiết khó chịu này dễ làm chúng ta mắc nhiều bệnh về da.

Cùng Dear, Klairs trải nghiệm thư giãn làn da và tâm trí tại Seoul

Cuối năm 2023, thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da Dear, Klairs đã thực hiện thành công “Lành tính - Tour in Seoul” với sự tham gia của các nhà sáng tạo nội dung Diệp Lê, Call Me Duy, Chảnh Beauty và Bé Duy TikTok.

Làm đẹp đón Tết: Chăm sóc bản thân mỗi ngày, đừng để cận Tết mới lo

Thay vì làm đẹp cấp tốc chỉ để đón Tết, tại sao chị em không chăm sóc bản thân mỗi ngày để luôn xinh đẹp?

Ác mộng vì da mặt xỉn màu, kém mịn màng khi cận Tết, làm gì để cải thiện?

Thời tiết cuối năm da mặt sẽ đối diện với nhiều nguy cơ tổn thương, chỉ bằng những bước chăm sóc da đơn giản hằng ngày sẽ phục hồi đáng kể làn da.

Chị em chờ làm đẹp từ sáng tới khuya ngày cận Tết

Những ngày nghỉ cuối tuần cuối cùng trước kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, nhiều chị em tranh thủ làm đẹp để chuẩn bị nghỉ lễ, vui xuân.

Làm đẹp đón Tết: Những tay ngang khoác áo blouse

Không ít tiệm cắt tóc, làm móng không chỉ làm 'chuyên môn' của mình mà còn thực hiện các thủ thuật có xâm lấn, phổ biến nhất là tiêm filler.

Tinh dầu hoa anh thảo, tinh chất dành cho sức khỏe

Hoa anh thảo là một loại cây có hoa màu vàng và có nguồn gốc từ Bắc và Nam Mỹ, cũng mọc khắp Châu Âu và một phần Châu Á. Đến thế kỷ 17, nó đã trở thành một phương thuốc dân gian phổ biến ở châu Âu.

Peel da trị nám, người phụ nữ bị loang lổ sẹo trên mặt

Mong muốn xóa bỏ nám trên mặt, người phụ nữ 41 tuổi đã đến một spa ở Hà Nội để điều trị bằng phương pháp peel da.

AHC kỷ niệm 25 năm thành lập và tri ân khách hàng tại Vivo City Singapore

Với 25 năm tôn vinh vẻ đẹp thuần khiết của phụ nữ, AHC đã mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao với công nghệ tiên tiến và nguyên liệu thiên nhiên.

Minh Trang Academy chú trọng thực hành, tận tâm giảng dạy

Công ty TNHH Thương mại dịch vụ dạy nghề Minh Trang (Minh Trang Academy) cung cấp các khóa học về trang điểm thẩm mỹ; chăm sóc da; gội đầu dưỡng sinh; phun, xăm, thêu trên da.