Tag: chai nước ngọt

Xăng để trong tủ lạnh, bé gái uống nhầm vì tưởng... nước ngọt

TTO - Xăng được chứa trong chai nước ngọt để trong tủ lạnh của gia đình khiến bé gái uống nhầm, phải nhập viện cấp cứu.

Giận chồng, mẹ pha thuốc diệt cỏ cho 4 con cùng uống

TTO - Vì mâu thuẫn với chồng mà người vợ đã pha thuốc diệt cỏ để uống tự tử. Trước khi uống, người phụ nữ này còn đưa cho 4 người con của mình cùng uống. Rất may cả 5 người đã được cứu sống.

Chia nhau nửa lít nước, 41 ngư dân sống sót sau 39 giờ trôi trên biển

TTO - Sáng 8-9, sáu ngày sau vụ chìm tàu câu mực QNa - 91928, 41 thuyền viên Quảng Nam đã được tàu kiểm ngư 420 đưa về bờ trong niềm vui tột cùng của gia đình các ngư dân.

Hệ thống Co.opmart và Co.opXtra khuyến mãi mạnh cuối tuần

Ba ngày cuối tuần 17,18,19-11, hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra sẽ giảm giá "Siêu ưu đãi" cực mạnh cho hàng loạt sản phẩm.

Trẻ ngộ độc do rượu, dầu hỏa đựng trong chai nước ngọt

TTO - Hai ngày vừa qua Bệnh viện Đa khoa Tuyên Quang liên tiếp cấp cứu hai bệnh nhi là N.A.V. (5 tuổi, ở Tuyên Quang) bị ngộ độc rượu và H.M.T. (16 tháng tuổi, ở Nà Hang, Tuyên Quang) bị ngộ độc dầu hỏa.

Viện KSND cấp cao: Nếu ông Minh kêu oan thì đề nghị y án sơ thẩm

TTO CẬP NHẬT - Bị TAND tỉnh Tiền Giang kết án 7 năm tù về tội cưỡng đoạt tài sản số tiền 500 triệu đồng của công ty Tân Hiệp Phát, ông Võ Văn Minh đã kháng cáo kêu oan.

3 luật sư bào chữa cho ông Minh vụ chai nước ngọt có ruồi

​TTO - Các luật sư sẽ cùng bào chữa cho ông Võ Văn Minh tại phiên tòa phúc thẩm bởi sau khi bị TAND tỉnh Tiền Giang kết án 7 năm tù, ông Minh đã kháng cáo bản án.

Ông Minh không phải xin lỗi công ty Tân Hiệp Phát

TT - Đại diện công ty Tân Hiệp Phát đề nghị ông Võ Văn Minh phải xin lỗi vì đã gây thiệt hại cho công ty hàng ngàn tỉ đồng nhưng hội đồng xét xử cho rằng yêu cầu này không có căn cứ.

Vụ con ruồi trong chai nước ngọt: Tuyên ông Minh 7 năm tù

TTO - Theo TAND tỉnh Tiền Giang, bị cáo Võ Văn Minh phạm tội cưỡng đoạt tài sản khi dùng chai nước ngọt có ruồi để uy hiếp, lấy 500 triệu đồng của công ty Tân Hiệp Phát.

Bắt nghi phạm dùng vỏ chai nước ngọt vỡ đâm chết người

TTO - Nghi phạm Nguyễn Văn Đen (25 tuổi, xã Hậu Mỹ Bắc B, huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang), bị bắt khẩn cấp ngay sau khi đập vỡ chai nước ngọt rồi đâm chết Nguyễn Văn Việt.