Tag: cha và con

Nhà văn Hồ Phương - tác giả truyện ngắn Cỏ non qua đời

Nhà văn, thiếu tướng Hồ Phương - tác giả truyện ngắn ‘Cỏ non’ quen thuộc với nhiều thế hệ người Việt khi được đưa vào sách giáo khoa, đã qua đời tối 2-1 tại nhà riêng ở Hà Nội, hưởng thọ 94 tuổi.

Bé gái may mắn được 'bỉm độ' khi bố cho ngồi lái mo cau

'Bố kéo mo cau lủng quần con gái rượu không hay biết nhưng may mắn được bỉm độ', tác giả tâm sự khi chia sẻ video.

Ông bố thấy con ngã vội chạy đến đỡ, ngờ đâu đá con té xa hơn

"Đáng lẽ sẽ là một câu chuyện ấm áp tình phụ tử, chỉ vì một chi tiết nhỏ của ông bố mà chuyển thành câu chuyện cười mất rồi", một người dùng hài hước bình luận.

Cha của chúng ta, anh hùng và hoàng đế

TTO - Trong đôi mắt ấu thơ của những đứa con trai, người cha của chúng là anh hùng. Trong đôi mắt những đứa con gái, người cha là vị hoàng đế của bảo bọc và thương yêu.

Ba bán cá viên cười tươi rói, chụp ảnh cùng con ngày bế giảng

TTO - Thấy ba bơm bóng trong ngày bế giảng của trường, Hiền không ngần ngại chạy ra chụp ảnh và phụ giúp ba.

Bước đi trên con đường số mệnh

TTO - Họ không tin đó là sự thật, không chấp nhận kết luận của bác sĩ. Nhưng không thể khước từ, họ buộc phải đương đầu thực tế, bước đi trên con đường mà họ gọi là số mệnh.

Lặng lẽ đến nhói lòng chuyện cha con những người nổi tiếng

TTO - Thương nhớ mênh mông với cả cuộc đời người tạo tác ra mình, hay chỉ một lát cắt, một kỷ niệm, vài câu chuyện chắp nối, những người cha vẫn cứ hiện ra trong ký ức của con với tất cả con người mình.

Ba về hưu

TTO - Tôi tranh thủ ghé nhà thăm ba trong dịp họp lớp. Tối hôm nay đi, tối mai về, hai đêm liền ngủ trên xe, hành trình ấy luôn khiến tôi ngán ngại.

Công việc và Facebook lấy mất thời gian cha dành cho con?

TTO - Chuyện kể rằng có cậu bé nọ hỏi cha mình một giờ làm được bao nhiêu tiền. Người cha trả lời được 20 đôla. Cậu bé xin người cha 10 đôla, người cha cho con trai số tiền cậu xin.

Cha và con

TT - Ở tòa, tôi thường gặp nhiều người cha. Những người cha mà trái tim đều đập những nhịp vì con cái.