Tag: Cha và con và

Lê Công Hoàng: 'Đóng khỏa thân hay hôn đồng giới, tôi để đầu óc mình trống rỗng'

TTO - Đóng cảnh khỏa thân trên biển trong phim 'Tro tàn rực rỡ' và hôn đồng giới trong 'Cha và con và...', Lê Công Hoàng nói: 'Tôi để đầu óc mình trống rỗng thì nhân vật sẽ có nhiều đất diễn'.

Đỗ Thị Hải Yến: 'Tôi sống như một dòng suối nhỏ, cứ an nhiên mà chảy trôi'

TTO - Trong căn nhà bài trí như một bảo tàng nghệ thuật thu nhỏ với những tác phẩm hội họa, điêu khắc của những danh họa nổi tiếng, Đỗ Thị Hải Yến đang tận hưởng hạnh phúc của một "bà mẹ bỉm sữa".

Cha và con và... của Phan Đăng Di ra mắt khán giả Việt Nam

TTO - Bộ phim Cha và con và... của đạo diễn Phan Đăng Di sau 5 năm chu du khắp thế giới vừa ra mắt khán giả Việt Nam trên nền tảng phim trực tuyến Danet.

Phim Cha và con và... sẽ chiếu ở Liên hoan phim quốc tế Tokyo 2017.

TTO - Người chọn phim này là đạo diễn Trần Anh Hùng - giám tuyển chương trình Crosscut Asia (Lát cắt điện ảnh châu Á) năm nay của Liên hoan phim quốc tế Tokyo với chủ đề What’s Next from Southest Asia (Thế hệ kế tiếp của Đông Nam Á).

Phim Việt - một năm bước ra khu vực

TTO - Liên hoan phim (LHP) quốc tế là cơ hội cho bất kỳ quốc gia nào muốn giới thiệu ngôn ngữ điện ảnh của mình. Bởi thế, việc có mặt của nhiều phim Việt tại một số LHP quốc tế năm qua có vẻ là tín hiệu đáng mừng.

Phim của Phan Đăng Di chiếu tại Pháp: "bất ngờ, thơ mộng"

TTO - Phim Mekong Stories (tựa Việt: Cha và con và…) của đạo diễn Phan Đăng Di ra mắt khán giả Pháp ngày 20-4 và nhận nhiều lời bình luận.

Khán giả Nhật khóc cười với phim Việt ở LHP Osaka

TT - Trước khi bước vào lễ hội hoa anh đào hằng năm diễn ra khắp nước Nhật, trong những ngày còn rất lạnh của tháng 3, người dân Osaka được tham gia một lễ hội phim ảnh châu Á đương đại, chọn lọc đầy thú vị.

Phim Cha và con và... tại Osaka: Sài Gòn những năm mơ mộng

TTO - Buổi chiếu bộ phim Cha và con và... của đạo diễn Phan Đăng Di tại TP Osaka - Nhật Bản diễn ra trong một buổi chiều mưa tầm tã.

​Cơ hội nào cho Cha và con và...?

TT - Sau Hot boy nổi loạn... (2012), Nước (2014) ở mục Panorama (Toàn cảnh), VN tiếp tục góp mặt tại Liên hoan phim (LHP) Berlin với Cha và con và... (2015).

Phim Việt tranh giải tại Berlin: “Lính mới giữa các bậc trưởng lão”

TT - Cha và con và... của Phan Đăng Di đã trở thành phim Việt đầu tiên tranh giải chính thức ở một trong ba liên hoan phim lớn nhất thế giới - Liên hoan phim quốc tế (LHPQT) Berlin.