Tag: Celtic

Cổ động viên suýt 'hói đầu' vì đốt pháo hoa trên khán đài

Trong trận đấu giữa Celtic với Hibernian mới đây ở Giải vô địch Scotland, một cổ động viên đã đốt pháo ăn mừng và làm cháy tóc của mình.

Đá từ thiện, Steven Gerrard nhận ‘mưa’ chai lọ

Ngày 25-3 (giờ Anh), Steven Gerrard đã bị nhóm CĐV quá khích của Celtic ném chai lọ sau khi ghi bàn trong trận đấu từ thiện cho đội Các huyền thoại Liverpool.

Greenwood tỏa sáng giúp Manchester United giành vé đi tiếp ở Europa League

TTO - Tiền đạo trẻ Mason Greenwood tiếp tục thi đấu ấn tượng với một bàn thắng và một pha kiến tạo giúp Manchester United (M.U) đá bại Partizan Belgrade 3-0 trên sân nhà Old Trafford rạng sáng 8-11 để giành vé đi tiếp ở Europa League.

Sốc: Celtic và Porto bị loại khỏi Champions League ngay trên sân nhà

TTO - Rạng sáng 14-8, ở trận lượt về vòng sơ loại thứ ba, hai đội bóng tên tuổi Celtic (Scotland) và Porto (Bồ Đào Nha) đã chơi không tốt khi để thua ngay trên sân nhà và bị loại khỏi Champions League.

Đội bóng của doanh nhân Nguyễn Hoài Nam thua Celtic ở vòng sơ loại Champions League

TTO - Nhà vô địch Bosnia là Sarajevo, đội bóng đang thuộc sở hữu của doanh nhân Nguyễn Hoài Nam, đã không thể gây bất ngờ khi thua Celtic (Scotland) 1-3 trên sân nhà ở vòng sơ loại thứ 1 Champions League 2019-2020 sáng 10-7.

​Điểm tin tối 30-10: Lewandowski vắng mặt trận gặp Celtic

TTO - CLB Bayern Munich xác nhận tiền đạo Robert Lewandowski sẽ không có mặt trong trận gặp Celtic ở lượt trận thứ tư bảng B Champions League vào sáng ngày 1-11 (giờ VN) vì chấn thương.

1h45 ngày 19-10 (giờ VN): “Hùm xám” tiếp đà hồi sinh?

TT - Tiếp Celtic (Scotland) trên sân nhà ở lượt trận thứ 3 bảng B Champions League lúc 1h45 rạng sáng 19-10 (giờ VN) sẽ là cơ hội để Bayern Munich (B.M) tiếp đà hồi sinh dưới thời HLV Jupp Heynckes.

​Điểm tin tối 14-9: Tuyển Ecuador sa thải HLV Quinteros

TTO - Liên đoàn bóng đá Ecuador (FEF) đã sa thải HLV Gustavo Quinteros sau chuỗi trận không thành công tại vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ vừa qua.

Điểm tin tối 12-9: HLV O'Neill bị bắt vì lái xe sau khi uống rượu

TTO - HLV tuyển Bắc Ireland, Michael O'Neill đã bị cảnh sát Scotland bắt giữ vào hôm chủ nhật (10-9) vì tội lái xe sau khi đã uống rượu.

Nền văn minh xây từ tiền bán muối

TTCT - Ngày nay, hầu như người nào cũng có thể bỏ muối vào nêm thực phẩm mà không cần suy nghĩ gì. Nhưng từ thời xưa, rất nhiều nền văn minh và đế chế hùng mạnh đều được xây bằng tiền… bán muối.