Tag: cán bộ công chức

Kết luận mới về việc sắp xếp các đơn vị hành chính cấp huyện, cấp xã

Việc sắp xếp đơn vị hành chính phải có trọng tâm, trọng điểm, đúng quy định, tôn trọng kiến nghị hợp lý của các địa phương về các đặc thù của từng vùng, miền.

Thực trạng cán bộ sợ sai, thà đứng trước hội đồng kỷ luật còn hơn đứng trước hội đồng xét xử

Nhiều cán bộ có tư tưởng không làm thì không sợ sai, thà đứng trước hội đồng kỷ luật còn hơn đứng trước hội đồng xét xử.

Vì sao TP.HCM bổ sung thêm một phó chủ tịch cho 3 huyện?

UBND TP.HCM vừa ban hành kế hoạch tăng thêm một phó chủ tịch HĐND và 56 phó chủ tịch huyện, xã trên địa bàn. Vì sao chỉ có 3/5 huyện tại TP được chọn để bổ sung phó chủ tịch?

Xử lý 232 người vi phạm nồng độ cồn là cán bộ, công chức

Cục Cảnh sát giao thông cho biết sẽ xin ý kiến của lãnh đạo Bộ Công an để tiếp tục gửi thông báo vi phạm nồng độ cồn của cán bộ, công chức đến cơ quan chủ quản xử lý trong thời gian tới.

Đề xuất các điều kiện để cán bộ được công nhận người tài năng

Trong dự thảo nghị định Chính phủ quy định chính sách thu hút và trọng dụng người có tài năng, Bộ Nội vụ đề xuất tiêu chí, điều kiện công nhận người tài năng.

Phụ cấp mới dự kiến của lãnh đạo xã, thị trấn ở TP.HCM ra sao?

Dự thảo nghị định mới của Chính phủ quy định mức phụ cấp chức vụ lãnh đạo xã, thị trấn ở TP.HCM sẽ cao hơn so với mức quy định hiện hành.

Tổ công tác của Cục Cảnh sát giao thông phát hiện 192 cán bộ, công chức vi phạm nồng độ cồn

Sau hơn 1 tháng, 6 tổ công tác của Cục CSGT phối hợp cùng công an địa phương xử lý 5.053 lái xe vi phạm nồng độ cồn, trong đó có 192 cán bộ, công chức.

TP.HCM duyệt chủ trương nghiên cứu loạt đề án khuyến khích năng động, sáng tạo

Chủ tịch UBND TP.HCM Phan Văn Mãi vừa ký quyết định phê duyệt chủ trương thực hiện nghiên cứu, xây dựng đề án.

Bộ trưởng Phạm Thị Thanh Trà nói về kỳ thi 'đặc biệt' của hơn 1.200 công chức, viên chức

Bộ trưởng Phạm Thị Thanh Trà nêu rõ những công chức, viên chức vượt qua kỳ thi này sẽ có thêm điều kiện cần và đủ để bổ nhiệm vào chức danh chuyên viên cao cấp.

Đề xuất cấm người thân là thành viên hội đồng kỷ luật, chủ trì họp kiểm điểm

Dự thảo sửa đổi, bổ sung nghị định xử lý kỷ luật cán bộ, công chức đề xuất không cử người thân là thành viên hội đồng kỷ luật hoặc chủ trì cuộc họp kiểm điểm.