Tag: cây bonsai

Tác phẩm bonsai cao nguyên

Nghệ nhân Quy Văn Hoạch và tác phẩm bonsai cao nguyên. Cây bon "sai" này có vẻ hơi sai sai vì nó được làm từ 90% bê tông.

Ninja lead vít ga đâm thẳng vào cây bonsai

Người phụ nữ lỡ tay vít ga quá trớn khiến chậu bonsai tan nát.

Nỗi niềm bonsai: Tôi là ai? Đây là đâu?

Một ngày nọ cây bonsai thức dậy và bỗng nhận ra mình đang sống ở một vũ trụ khác. Danh hiệu "quý tộc" của dòng họ bonsai phút chốc tan biến theo mây khói.

Bé gái tạo hình cây bonsai siêu đẹp

Từ những sợi dây đồng, cô bé tạo hình thành những cây bonsai vừa độc, đẹp và sáng tạo.

Cười xỉu với loạt cây bonsai được gia chủ vẽ mặt hề để đón Tết

Hàng loạt cây bonsai kiểng được gia chủ vẽ mặt hề khiến dân tình cười xỉu với cách chào Tết vô cùng ngộ nghĩnh, độc đáo này.

Diệu kỳ cây bonsai sống sót trong trận bom nguyên tử

TTO - Được trồng vào năm 1625, cây bonsai này hiện vẫn xanh tốt dù đã 391 "tuổi". Điều ấn tượng hơn nữa là nó đã sống sót diệu kỳ sau vụ Mỹ ném bom nguyên tử xuống Hiroshima năm 1945.

Bảo vật ngàn năm tỏa hương

TT - Sừng sững và uy nghi ngự trên một khu đất cao (vốn là sườn đồi) bên cạnh đình Viễn Sơn, cây dã hương nhìn từ xa như một cây bonsai khổng lồ nằm trong chậu đất. Bóng mát của cây đại thụ cao gần 30m này che rợp cả khu đất bán kính chừng 15m.

Cây bonsai của cha tôi

TT - Cách đây gần 30 năm, cái xóm nghèo nơi tôi ở bây giờ được Nhà nước mắc điện bỗng trở thành một sự kiện trọng đại. Con nít thì reo mừng, người già thì hớn hở ra mặt.Thế là chị em tôi thoát khỏi cảnh phải học bài trong ánh sáng tù mù của ngọn đèn dầu hột vịt.