Tag: cầu Thủ thiêm 4

Tiến độ ba cây cầu độc đáo ở TP.HCM có tổng vốn hơn 18.000 tỉ đồng

Sở Giao thông vận tải TP.HCM thông tin về tiến độ các dự án trọng điểm, trong đó có ba cây cầu: Cần Giờ, Thủ Thiêm 4, cầu đi bộ.

Tiến độ 6 dự án giao thông tiêu biểu của TP.HCM thế nào?

Sáu dự án giao thông tiêu biểu của TP.HCM như ba đường vành đai, cầu Cần Giờ, cầu Thủ Thiêm 4... đang triển khai ra sao?

TP.HCM sẽ có những cây cầu độc, lạ

Cầu đi bộ với hình lá dừa nước đã được ký thỏa thuận tài trợ và cầu Thủ Thiêm 4 có đoạn nâng nhịp được trình báo cáo nghiên cứu tiền khả thi.

Cầu Thủ Thiêm 4 trên 6.000 tỉ, thiết kế độc đáo với nhịp nâng hạ tĩnh không 45m

Phương án thiết kế cầu Thủ Thiêm 4 vừa được trình UBND TP.HCM rất độc đáo khi có thể nâng hạ nhịp chính thông thuyền với tĩnh không 45m, là thiết kế chưa từng có tại Việt Nam.

Cầu Thủ Thiêm 4: Đánh giá quy hoạch dài hạn để có phương án tối ưu

Quan điểm trên được ông Trần Quang Lâm, giám đốc Sở Giao thông vận tải TP.HCM, nêu tại hội thảo "Ảnh hưởng của tĩnh không cầu Thủ Thiêm 4 đến tiềm năng phát triển du lịch khu vực cảng Sài Gòn" chiều 18-8.

Đề xuất gần 5.000 tỉ xây cầu Thủ Thiêm 4

Cầu Thủ Thiêm 4 nằm trong 11 dự án quan trọng được Sở Giao thông vận tải TP.HCM đưa vào danh sách trình HĐND TP.HCM tại kỳ họp tháng 7-2023.

Hình ảnh vị trí xây cầu Thủ Thiêm 4: Nhà Bè - Thủ Đức liền một dải

TTO - Khi đưa vào sử dụng, cầu Thủ Thiêm 4 (bắc qua sông Sài Gòn, nối TP Thủ Đức và quận 7) sẽ giúp hạn chế xe cộ vào nội thành và giảm ùn tắc giao thông ở phía nam TP.HCM. Đồng thời tăng sự kết nối với khu đô thị Thủ Thiêm...

TP.HCM chuẩn bị đầu tư cầu Thủ Thiêm 4

TTO - Sở Giao thông vận tải TP.HCM vừa có văn bản phê duyệt kế hoạch lựa chọn nhà thầu (bước chuẩn bị dự án) để triển khai nghiên cứu xây dựng cầu Thủ Thiêm 4 theo phương thức đối tác công tư (PPP).

TP.HCM thống nhất đề xuất cân đối vốn cho dự án khép kín vành đai 2

TTO - Đường vành đai 2 TP.HCM dài 64km, hiện ba đoạn dài 11km chưa được đầu tư khép kín. TP đang cân đối nguồn vốn để đầu tư hai đoạn thuộc tuyến đường này với mức hơn 17.000 tỉ đồng trong giai đoạn 2021 - 2025.

Ngành giao thông TP.HCM đề xuất vốn đầu tư cầu Cần Giờ và cầu Thủ Thiêm 4

TTO - Cầu Cần Giờ (nối huyện Nhà Bè và Cần Giờ) và cầu Thủ Thiêm 4 (TP Thủ Đức và quận 7) được xúc tiến chuẩn bị đầu tư theo hình thức đối tác công tư (PPP).