Tag: cầu siêu

Chàng trai hát karaoke nhạc niệm 'cầu siêu' làm đám bạn hoang mang

Rủ nhau đi hát, chàng trai khiến nhóm bạn hoang mang tột cùng khi đến quán karaoke trổ tài với nhạc niệm 'cầu siêu'.

Hội An làm lễ tưởng niệm cầu siêu cho 17 nạn nhân vụ lật ca nô ở biển Cửa Đại

TTO - TP Hội An, Quảng Nam cùng Ban trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam TP tổ chức lễ tưởng niệm cầu siêu cho 17 nạn nhân trong vụ lật ca nô thảm khốc ở biển Cửa Đại.

TTO - Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phối hợp Thành ủy TP.HCM tổ chức lễ tưởng niệm đồng bào tử vong và cán bộ, chiến sĩ hy sinh trong đại dịch COVID-19 tại TP.HCM lúc 20h tối nay 19-11.

17-11 cả nước cùng tưởng niệm nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông

TTO - Ngày 12-11, Ủy ban An toàn giao thông quốc gia phối hợp UBND TP.HCM tổ chức họp báo công bố các hoạt động hưởng ứng 'Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông' tại Việt Nam năm 2019.

Người Pháp đến chùa cầu siêu cho cô gái gốc Việt bị sát hại

TTO - Gia đình của Sophie Le Tan và Hiệp hội ICARED đã tổ chức buổi cầu siêu tại chùa trong ngày hôm nay 3-11 cho nữ sinh viên 20 tuổi bị sát hại dã man.

Cầu nguyện cho các nạn nhân vụ cháy chung cư Carina

TTO - Tối 28-3, ở sân sau chung cư Carina còn tối om vì chưa có điện, gần hai trăm người với đèn, nến trên tay đã làm lễ cầu nguyện cho các nạn nhân xấu số trong vụ cháy chung cư Carina ngày 23-3 vừa qua.

Mỗi ngày có 22 người chết vì tai nạn giao thông

TTO - Đó là con số mà ông Khuất Việt Hùng - phó chủ tịch chuyên trách Ủy ban An toàn giao thông quốc gia - cho biết tại buổi họp báo sáng 2-11 về việc tổ chức đại lễ cầu siêu cho các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông năm 2017.

10.000 người cầu siêu nạn nhân chết vì tai nạn giao thông

TTO - Ngày 13-11, đại lễ cầu siêu cho các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông diễn ra tại chùa Trình (TP Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh) với sự tham gia của gần 10.000 tăng ni, phật tử và người dân.

​Tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông

TT - “Tưởng nhớ người đi - vì người ở lại” là thông điệp Ủy ban ATGT quốc gia phát đi trong buổi lễ tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì TNGT.

​Siêu độ cho nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông

TTO - Ngày 16-11, hàng trăm chư tăng ni, phật tử có mặt tại trụ sở Thành hội Phật giáo Hải Phòng để cầu siêu cho các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông.