Tag: cầu Sài Gòn

Nhiều người té ngã trên cầu Sài Gòn sau cơn mưa 'giải nhiệt'

Chiều 27-2, cơn mưa "giải nhiệt" bất chợt đổ xuống nhiều khu vực ở TP.HCM, tuy nhiên nhiều người đi xe máy trên cầu Sài Gòn do đường trơn đã bị té ngã, sây sát.

Container tông dải phân cách cầu Sài Gòn, Thủ Đức vào trung tâm TP kẹt cứng 3km

Sáng 19-2, xe container chạy hướng TP Thủ Đức vào trung tâm TP.HCM thì tông dải phân cách cầu Sài Gòn khiến hướng di chuyển này kẹt cứng.

Nhân viên buýt sông cứu người nhảy cầu Sài Gòn: ‘Tôi đã nhiều lần làm như thế’

Vừa qua, mạng xã hội xuất hiện clip quay cảnh nhân viên buýt sông cứu người phụ nữ đang chới với trên sông Sài Gòn. Theo tìm hiểu, người đã không ngại nguy hiểm, lao xuống sông cứu người là anh Viết Tiến (41 tuổi, máy trưởng Saigon Waterbus).

Khai thông đường ven sông Sài Gòn: ‘Đừng để chậm hơn nữa’

Đừng để chậm hơn nữa - là ý kiến của kiến trúc sư Hồ Thiệu Trị về vấn đề phát triển đường ven sông Sài Gòn. Đặc biệt sau đề nghị dỡ tường chắn đường ven sông Saigon Pearl - Vinhomes của Sở Giao thông vận tải TP.HCM.

Vinhomes bàn giao đường ven sông Sài Gòn cho TP.HCM

Công ty cổ phần Vinhomes, chủ đầu tư dự án khu dân cư Vinhomes Central Park (quận Bình Thạnh), đề nghị các cơ quan chức năng tiếp nhận các tuyến đường D1 - D19 trong dự án, trong đó có tuyến đường ven sông Sài Gòn.

Sở Tài nguyên và Môi trường hứa sẽ xử lý dứt điểm vụ bức tường ngăn đường ven sông Sài Gòn

Sở Tài nguyên và Môi trường TP.HCM cho biết sẽ phối hợp với các sở, UBND quận Bình Thạnh và quận 1 để xử lý dứt điểm bức tường ngăn cách khu dân cư Vinhomes và Saigon Pearl dọc ven sông Sài Gòn.

Bắt giữ 25 'quái xế quậy' ở cầu Sài Gòn xem xe ai mạnh hơn

25 "quái xế" dùng "xe độ" tụ tập đua xe ở cầu Sài Gòn bị công an vây ráp, chặn bắt. Nhóm khai rủ nhau đua xe xem xe ai mạnh hơn.

Đường ven sông từ cầu Ba Son đến cầu Sài Gòn: Làm sớm thôi, trễ quá rồi!

Con đường ven sông Sài Gòn cần được khơi thông sớm nhất, không chỉ có nghĩa về mặt giao thông mà còn là thông điệp trả lại bờ sông cho cả cộng đồng.

Cảnh sát giao thông vây bắt nhóm 'quái xế' tụ tập đua xe ở cầu Sài Gòn

Hàng chục thanh thiếu niên dùng "xe độ" tụ tập đua xe và cổ vũ đua xe trái phép ở cầu Sài Gòn bị lực lượng công an vây ráp, chặn bắt.

Đường ven sông từ Ba Son đến cầu Sài Gòn: Cần gỡ 'chướng ngại' để sớm thông đường

Đoạn đường ven sông tuyệt đẹp, đắt giá nhất ven sông Sài Gòn từ cầu Ba Son đến cầu Sài Gòn đã có pháp lý và quy hoạch để nối liền nhưng vẫn bị chặn đứng bởi một số chướng ngại.