Tag: Cầu Nhật Tân

Mong ước ngày Tết của những ngư phủ chông chênh giữa sông Hồng

Trên chiếc thuyền cũ neo tạm bằng dây thừng sát bờ sông Hồng, chị Hiếu cẩn thận xếp lại lưới đánh cá mới mua để tối ngược dòng kiếm con cá, con tôm nuôi hai đứa con nhỏ.

Hà Nội cấm xe qua cầu Nhật Tân theo giờ để kiểm định tải trọng

Hà Nội sẽ cấm một số loại xe qua cầu Nhật Tân hướng Võ Chí Công đi Võ Nguyên Giáp từ 12h trưa đến 4h sáng hôm sau trong các ngày 16 đến 20-2 để kiểm định tải trọng của cầu.

Quy hoạch thủ đô Hà Nội 10 năm tới có gì mới?

TTO - Phó thủ tướng Lê Văn Thành vừa ký quyết định phê duyệt nhiệm vụ lập quy hoạch thủ đô Hà Nội thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050.

Quy hoạch đô thị sông Hồng, hướng thành phố quay mặt vào sông

TTO - Đến nay, đồ án quy hoạch sông Hồng đã cơ bản hoàn thiện, đang xin ý kiến Bộ Nông nghiệp và phát triển nông thôn, sau đó xin ý kiến Bộ Xây dựng trước khi trình UBND TP. Hà Nội.

Hà Nội: 1 ngày 1.500 lượt xe 'quay đầu'

TTO - Trong 1 ngày, Công an Hà Nội đã yêu cầu 1.500 lượt xe quay đầu, xử phạt hành chính nhiều người ra đường không có lý do chính đáng. Nam ca sĩ Tuấn Hưng cũng bị yêu cầu quay đầu xe khi định đi vào 'vùng đỏ' mà không có giấy đi đường.

Hạ tầng thúc đẩy BĐS khu vực Tây Hồ Tây tăng giá mạnh

Đòn bẩy hạ tầng đã tạo lên một sức bật mạnh mẽ cho bất động sản khu vực Tây Hồ Tây nói chung và Ciputra Hanoi nói riêng. Bởi thế không khó hiểu tại sao những căn hộ cao cấp tại đây giá đã tăng đánh kể trong vòng 1 năm vừa qua.

Công an giải cứu bố ôm con 7 tháng tuổi định nhảy cầu Nhật Tân tự tử

TTO - Lực lượng công an đã có mặt kịp thời để thuyết phục, giải cứu ông bố trẻ bế con 7 tháng tuổi ngồi vắt vẻo ở lan can cầu Nhật Tân (TP Hà Nội) trong trạng thái tinh thần suy sụp, không minh mẫn.

Cầu Nhật Tân xuất hiện trên trang Facebook của Nhà Trắng

TTO - Sáng nay 27-2, trang Facebook chính thức của Nhà Trắng đã đăng tải những hình ảnh về cầu Nhật Tân trong chuyến đi tới Việt Nam dự thượng đỉnh Mỹ - Triều của Tổng thống Mỹ Donald Trump.

Vay lại hơn 200 tỉ vốn ODA để trả phát sinh xây cầu Nhật Tân

TTO - Dù cầu Nhật Tân đã khánh thành đưa vào sử dụng hơn 3 năm, tuy nhiên, mới đây thành phố Hà Nội phải xin Chính phủ vay lại hơn 200 tỉ đồng từ nguồn vốn vay ODA để trả nợ cho các chi phí phát sinh khi xây cầu.

Chiếc xe hết xăng giữa cầu Nhật Tân và tấm lòng người lạ

TTO - Nhờ luôn mang theo dây hút, anh Nguyễn Văn Được đã giúp vợ chồng chị Nguyễn Thị Huệ khi họ bất ngờ bị hết xăng trên cầu.