Tag: Cầu Kênh Tẻ

Cận cảnh những cầu đường ở TP.HCM đang chờ cơ chế để 'lột xác'

Những cơ chế thí điểm được cho là rất mạnh dạn (BT trả chậm, BOT trên đường cũ và TOD) mà TP.HCM đề xuất với Quốc hội sẽ giúp hạ tầng giao thông TP có những bước chuyển mạnh mẽ.

Xây thêm cầu, cứu Nam Sài Gòn

TTO - Cầu Kênh Tẻ được mở rộng gần 2m nhưng người dân khu Nam Sài Gòn vẫn chưa thể thoát cảnh ùn tắc giao thông vào giờ cao điểm.

'Cầu dài nhất TP.HCM' sẽ được sửa xong trước 30-9-2019

TTO - Sở Giao thông vận tải TP.HCM cho biết công trình mở rộng mặt cầu Kênh Tẻ sẽ hoàn thành toàn bộ trước ngày 30-9-2019.

Cầu 'dài' nhất TP.HCM: chạy xe hơn 1 tiếng vẫn chưa qua

TTO - Tới không được. Lùi không xong. Xe tôi chỉ có thể nhúc nhích, rướn từng centimet qua cầu. 15 phút, 30 phút, thậm chí 1 giờ... vẫn chưa qua được. Ôi thôi! Cầu Kênh Tẻ (nối quận 7 và quận 4, TP.HCM) chỉ vài trăm mét mà như dài vô tận.

Ám ảnh kẹt xe mỗi khi qua cầu Kênh Tẻ

TTO - Suốt thời gian qua, từ ngày khởi công mở rộng cầu Kênh Tẻ (nối Q.7 và Q.4, TP.HCM), nạn kẹt xe ở đây càng thêm trầm trọng, trở thành nỗi ám ảnh của người đi đường.

TP.HCM nâng cấp và mở rộng cầu Kênh Tẻ

TTO - Khu Quản lý giao thông đô thị số 1 vừa triển khai thi công dự án nâng cấp và mở rộng cầu Kênh Tẻ có tổng chiều dài 763m.

Xe 3, 4 bánh qua lại cầu Kênh Tẻ cần lưu ý

TTO - Sở Giao thông vận tải TP.HCM vừa có thông báo cấm xe 3 và 4 bánh lưu thông qua cầu Kênh Tẻ (Q.4) trong khoảng thời gian từ 23g ngày hôm trước đến 5g ngày hôm sau kể từ ngày 10-12-2016 đến hết ngày 3-1-2017.

Đỉnh triều cường gặp mưa to, nước ngập không kịp trở tay

TTO - Chiều 17-10 được dự báo đỉnh triều ở mức cao khoảng 1,66 mét, khi triều cường đạt đỉnh thì một cơn mưa lớn ập xuống khiến nhiều nơi tại TP.HCM ngập càng ngập nặng thêm.

Xe máy va thành cầu Kênh Tẻ, một người chết, xe cộ kẹt cứng

TTO - Sáng 21-7, hai thanh niên đi cùng xe máy trên cầu Kênh Tẻ (nối Q.7 và Q.4, TP.HCM) đã va vào thành cầu ngã xuống đường, một người tử vong trên đường đến bệnh viện.

Một xe ben đổ bùn, mấy chục người è cổ hốt

TTO - Chiều 9-6, một chiếc xe ben chở đầy bùn đang chạy trên cầu Kênh Tẻ thì gặp sự cố làm bùn nhão rơi khắp mặt đường. Nhiều người được điều đến hốt số đất bùn để giải tỏa hiện trường.