Tag: câu hỏi của thủ tướng

Tôi không giật mình câu Thủ tướng hỏi

TT - “Câu hỏi của Thủ tướng nhắc nhở chúng tôi cần khảo sát, nghiên cứu cách thức tổ chức thực hiện tốt hơn để chính sách đã có thì phải đến được với bản thân các cháu, hỗ trợ thiết thực cho việc học tập của các cháu”.

Ai trả lời câu hỏi của Thủ tướng?

TT - “Bây giờ mình không thiếu gạo, mình cũng viện trợ nơi này nơi khác, vậy tại sao để con cháu mình trong cảnh cháu mang mì, cháu mang ngô, cháu mang khoai đến lớp, rồi phải lợp chòi nấu ăn?”.

Nhức nhối câu hỏi của Thủ tướng

TT - “Bây giờ mình không thiếu gạo, mình cũng viện trợ nơi này nơi khác, vậy tại sao để con cháu mình trong cảnh cháu mang mì, cháu mang ngô, cháu mang khoai đến lớp, rồi phải lợp chòi nấu ăn?” - câu hỏi nêu ra vấn đề nhức nhối này của Thủ tướng được đông đảo bạn đọc quan tâm, bình luận.

Mong sớm có câu trả lời Thủ tướng

TT - Câu hỏi nhẹ nhàng mà nhức nhối của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đăng trên Tuổi Trẻ ngày 9-1 đã khơi gợi nhiều phản hồi của bạn đọc với tâm trạng đồng cảm và mong chờ sự thay đổi từ câu hỏi này.

Xin Thủ tướng hỏi thêm

TT - Thủ tướng đã đặt câu hỏi trong một cuộc họp: “Bây giờ mình không thiếu gạo, mình cũng viện trợ nơi này nơi khác, vậy tại sao để con cháu mình trong cảnh cháu mang mì, cháu mang ngô, cháu mang khoai đến lớp, rồi phải lợp chòi nấu ăn?”.

Câu hỏi của Thủ tướng

TT - “Bây giờ mình không thiếu gạo, mình cũng viện trợ nơi này nơi khác, vậy tại sao để con cháu mình trong cảnh cháu mang mì, cháu mang ngô, cháu mang khoai đến lớp, rồi phải lợp chòi nấu ăn?”. Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã đặt câu hỏi như thế với lãnh đạo ngành lao động - thương binh và xã hội trong hội nghị trực tuyến của bộ này vào sáng 7-1.

Không để trẻ nghèo bị đói

TT - Hội nghị trực tuyến triển khai công tác lao động, người có công và xã hội năm 2013 do Bộ Lao động - thương binh và xã hội tổ chức sáng 7-1.