Tag: cầu đáy kính

Đà Lạt: Khai trương cầu đáy kính nối Thung lũng Tình Yêu với Đồi Mộng Mơ

Cây cầu đáy kính Ngàn Thông nối Thung lũng Tình Yêu với Đồi Mộng Mơ (Đà Lạt) là cầu kính đầu tiên ở Tây Nguyên, đã chính thức mở cửa đón khách.

Lâm Đồng thu hút khách bằng sản phẩm du lịch tầm cỡ

Theo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) tỉnh Lâm Đồng, quý 1 năm nay, tỉnh đón hơn 2 triệu lượt khách đến tham quan và nghỉ dưỡng, tăng gần 37% so với cùng kỳ năm ngoái.

Báo Mỹ giới thiệu cây cầu đáy kính dài nhất thế giới ở Việt Nam

Tạp chí Business Insider đăng một phóng sự ảnh giới thiệu một trong những kỷ lục thế giới nhiều ấn tượng được Guinness công nhận trong năm 2022, đó là cầu đáy kính Bạch Long ở huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La, Tây Bắc Việt Nam.

Chưa cấp phép cho cầu đáy kính Thung lũng Tình yêu

TTO - Sở Xây dựng tỉnh Lâm Đồng đã trả hồ sơ đề nghị cấp phép đối với cầu đáy kính tại Thung lũng Tình yêu (Đà Lạt).

Hợp thức hóa sai phạm Cầu đáy kính: Xâm phạm sự tôn nghiêm của pháp luật

TTO - Một công trình đồ sộ, cắt ngang khu rừng thông danh thắng quốc gia thung lũng Tình Yêu được xây dựng trong tình trạng không có một mảnh giấy phép và đến khi sắp hoàn thành mới bị "tuýt còi" sau khi báo chí phản ánh.

Yêu cầu tháo dỡ cầu đáy kính xây 'lụi' ở Thung lũng Tình yêu

TTO - Cầu đáy kính xây 'lụi' bên trong danh thắng Thung lũng Tình yêu bị UBND TP Đà Lạt yêu cầu tháo dỡ do không xuất trình được giấy phép xây dựng.

Yêu cầu ngừng thi công cầu đáy kính trong thung lũng Tình yêu

TTO - Cơ quan chức năng đã tạm đình chỉ thi công cầu đáy kính cao 28m xây không phép bên trong trong danh thắng quốc gia thung lũng Tình yêu.

Lao động Trung Quốc làm việc chui trong thung lũng Tình yêu

TTO - Các cơ quan chức năng xác định chủ đầu tư cầu đáy kính không phép cao 28m bên trong thung lũng Tình yêu (TP Đà Lạt) đã sử dụng lao động Trung Quốc trái phép để xây dựng công trình.

Xây cầu đáy kính không phép cao 28m giữa Thung lũng tình yêu

TTO - Công ty Thành Thành Công đã xây cầu đáy kính cao 28m giữa Thung lũng tình yêu (TP. Đà Lạt) trong khi chưa được cấp phép.

Hai cô gái kéo các chàng trai run rẩy qua cầu đáy kính

TTO - Hình ảnh từ video cho thấy nhiều du khách vô cùng sợ hãi khi đi qua cầu đáy kính. Có người vừa khóc vừa bò qua cầu.