Tag: cắt cổ

Tạm giam người chồng cắt cổ vợ do 'không chịu về nhà sống chung'

Do vợ chồng mâu thuẫn nên chị Keo thuê nhà trọ sống riêng được khoảng 1 tháng. Nghiêm yêu cầu vợ về sống chung, nếu không được dọa sẽ giết vợ.

Được xin giảm nhẹ hình phạt, người cắt cổ hàng xóm vẫn không thoát án tử hình

Dù được đại diện bị hại xin giảm nhẹ trách nhiệm hình sự nhưng với hành vi phạm tội đã gây ra, Trần Huy vẫn không thoát án tử hình.

Vụ nữ nhân viên bị cứa cổ chết: Truy tìm giám đốc quốc tịch Trung Quốc

Giám đốc quốc tịch Trung Quốc tự lái xe bán tải rời khỏi công ty, trong khi một nữ nhân viên được phát hiện bị cứa cổ chết trong nhà vệ sinh.

Vụ thu phí xét nghiệm ‘cắt cổ’: Công ty chịu trả tiền lại cho công nhân

TTO - Sau khi đoàn liên ngành tới làm việc, ban lãnh đạo công ty nơi bị phản ánh trừ phí xét nghiệm RT-PCR giá “cắt cổ” đã đồng ý hỗ trợ một phần chi phí xét nghiệm cho công nhân.

Làm rõ vụ công nhân phản ánh bị thu phí xét nghiệm COVID-19 'cắt cổ'

TTO - Dù giá xét nghiệm COVID-19 bằng phương pháp RT-PCR có nơi chỉ 450.000 đồng nhưng một doanh nghiệp lại liên kết với một phòng khám tư và trừ phí của công nhân với giá gấp khoảng 3 lần.

Bắt nghi phạm liên quan vụ tài xế taxi ở Nghệ An bị cắt cổ

TTO - Sau một ngày vào cuộc điều tra, lực lượng công an đã bắt được nghi phạm liên quan vụ phát hiện một tài xế taxi tử vong với vết cắt ở cổ tại địa bàn huyện Anh Sơn, Nghệ An.

Đưa nghi phạm cầm dao cắt cổ cháu ngoại đi giám định tâm thần

TTO - Ngày 29-12, lãnh đạo cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang cho biết đã đưa bà Nèang Nhay, 60 tuổi, ngụ xã Vĩnh Trung, huyện Tịnh Biên đi giám định sau khi bà này dùng dao cắt cổ làm chết cháu ngoại mình.

Người đàn ông chết ở Bình Chánh do bị cắt cổ, cướp xe

TTO - Điều tra ban đầu, cơ quan chức năng nhận định người đàn ông chết ở Bình Chánh, TP.HCM là do bị sát hại, cướp tài sản.

Phá đường dây vay app với 60.000 ‘con nợ’ chịu lãi suất 'cắt cổ' 1.095%/năm

TTO - Công an TP.HCM triệt phá đường dây cho vay nhanh qua app (ứng dụng) với hơn 60.000 người vay chịu lãi suất 'cắt cổ' 1.095%/năm.

Người đàn ông nghi bị giết bên hồ nước với vết cắt ở cổ

TTO - Khi người dân Bình Dương đi qua khu vực bãi đất trống bên hồ nước thì phát hiện một người đàn ông chết gục phía sau một xe máy, với vết thương trên vùng cổ và đầu.