Tag: capstone việt nam

Săn ngay học bổng đến 100% tại triển lãm du học các nước Mỹ và Canada

Trong tháng 4/2021, 'Triển lãm Du học Quốc tế - Các trường Trung học, Cao đẳng và Đại học' do Capstone Việt Nam tổ chức với hơn 40 trường Mỹ, Canada.

Triển lãm du học quốc tế 2020: 'Chắp cánh ước mơ du học'

Triển lãm là nơi quy tụ của nhiều tổ chức giáo dục, các trường uy tín hàng đầu đến từ Mỹ, Canada, Úc và Trung Quốc, cùng nhiều học bổng trị giá lên đến 100% cho các bậc trung học, cao đẳng, đại học và sau đại học.

The Northwest School, trường trung học nội trú hàng đầu bang Washington

The Northwest School (NWS) được thành lập năm 1980 là trường trung học cấp hai và cấp ba dành cho cả nam và nữ sinh. Trường có chương trình nội trú dành cho nam sinh và nữ sinh quốc tế.

Cơ hội học bổng 100% tại ngày hội du học Mỹ và Canada

Triển lãm du học ĐH và CĐ Mỹ & Canada do Capstone Việt Nam tổ chức diễn ra vào tháng 9-2019 tại 6 thành phố lớn.

Học bổng lên tới 70%/năm trường Trung học Wisconsin Lutheran High School

Capstone Việt Nam kính mời phụ huynh và học sinh tham dự buổi gặp gỡ và phỏng vấn học bổng trực tiếp cùng cô Tamara Jeanne – Giám đốc tuyển sinh Quốc tế của trường.

Học nội trú chuẩn Mỹ tại Malaysia với trung học Shattuck-St. Mary’s

Lần đầu tiên, một trong những trường trung học nội trú hàng đầu nước Mỹ - Shattuck-St. Mary’s School mở cơ sở đào tạo chính thức tại thành phố Johor Bahru - thủ phủ bang Johor, Malaysia.

Phỏng vấn học bổng trung học với đại diện trường North Broward, Mỹ

Gặp trực tiếp đại diện tuyển sinh đến từ Mỹ, trường North Broward Preparation School với nhiều cơ hội học bổng đến 30%, chỉ có trong chương trình hội thảo diễn ra tại TP.HCM.

Học bổng đến 100% từ các trường Cao đẳng, Đại học Mỹ

Những cơ hội học bổng lên đến 100% chi phí học với các chương trình tiếng Anh, Cao đẳng, Đại học và Sau đại học của hơn 40 trường trên khắp 20 bang toàn nước Mỹ quy tụ tại "Triển lãm Du học các trường Đại học và Cao đẳng Hoa Kỳ".

​Triển lãm du học các nước Mỹ, Đức, Canada, Anh, Hà Lan

Triển lãm du học toàn cầu - Mùa hè 2017 được tổ chức bởi Capstone Việt Nam diễn ra trong hai ngày 17 và 18-6 tại TP.HCM và Hà Nội.

​Du học Mỹ tiết kiệm, chất lượng với Cao đẳng Cộng đồng Everett

Du học Mỹ tại các trường Cao đẳng Cộng đồng (CĐCĐ) chất lượng cao là lựa chọn phổ biến của nhiều phụ huynh và các em học sinh ngày nay.