Tag: cấp đất

15ha đất rừng bỗng dưng về tay chủ khác dù dân vẫn cầm trong tay 'sổ đỏ'

TTO - Được giao gần 20ha rừng để sản xuất từ hơn 20 năm trước, gần đây khi lên rừng phát đường để khai thác cây, 4 hộ dân mới phát hiện 15ha rừng của mình bị cấp chồng lấn cho đơn vị khác.

Vụ giao, ‘mượn’ đất rừng sai quy định ở Hà Tĩnh: Kỷ luật nhiều cán bộ xã

TTO - Hội đồng kỷ luật xã Quang Thọ, huyện Vũ Quang (Hà Tĩnh) đã kỷ luật một số cán bộ, nguyên cán bộ vì có những sai phạm trong quá trình sử dụng đất và tham mưu giao, cho mượn đất rừng trái thẩm quyền.

Ngày đánh răng 8 lần, chuẩn bị đối phó 4 tháng cuối năm

Từ giờ đến cuối năm, con cần phải có một bộ răng chắc khỏe.

Qua rà soát phát hiện Nghệ An có hơn 11.400 vụ cấp đất trái thẩm quyền

TTO - Qua rà soát của ngành tài nguyên và môi trường Nghệ An cho thấy có hơn 11.400 trường hợp ở tỉnh này được các cấp địa phương cơ sở cấp đất trái thẩm quyền.

Sở Tài nguyên - môi trường Cần Thơ cấp đất cho doanh nghiệp sai quy định

TTO - Đất tại dự án khu dân cư lô 13A (quận Cái Răng) do Nhà nước quản lý nhưng Sở Tài nguyên - môi trường TP Cần Thơ lại cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho doanh nghiệp, dẫn đến thất thoát tài sản nhà nước.

Đề nghị kỷ luật bí thư huyện cấp đất sai quy định cho vợ lãnh đạo

TTO - Theo kết luận, ông Lâm Tiến Dũng khi đó giữ chức phó chủ tịch thường trực UBND huyện Kiên Lương đã ký giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho bà Huỳnh Cẩm Hồng (vợ ông Huỳnh Duy Minh, lúc này đang giữ chức bí thư Huyện ủy Kiên Lương).

Đắk Nông: Hàng trăm cán bộ cấp đất rừng sai quy định

TTO - Đến nay, toàn tỉnh Đắk Nông đã cấp "sổ đỏ" trái quy định với đất rừng có nguồn gốc bị lấn chiếm cho 3.109 hộ gia đình. 213 cán bộ, có người là lãnh đạo huyện, xã, đã thực hiện việc cấp đất sai này.

Lấy đất giãn dân chia chác cho cán bộ xã Đồng Tâm

TTO - Nhóm bị cáo nguyên là các chủ tịch UBND, HĐND, bí thư đảng ủy, cán bộ địa chính xã Đồng Tâm thừa nhận chủ trương lấy đất giãn dân bán cho cán bộ xã, có khi giá chỉ 100.000 đồng/m2.

Choáng với đám cưới siêu sang 2 triệu USD

TTO - Dù lương bổng không cao, nữ thẩm phán Nga Yelena Khakhaleva vẫn cố gắng tổ chức lễ cưới 2 triệu USD cho con gái khiến dân tình choáng váng.

Kỷ luật nhiều người vụ cấp đất rừng cho nguyên thường vụ tỉnh uỷ

TTO - Ông Phạm Đình Bộ - nguyên Phó chủ tịch UBND huyện Đắk Song cùng hai lãnh đạo phòng nông nghiệp bị khiển trách, 7 cán bộ công chức khác phải kiểm điểm rút kinh nghiệm.