Tag: Cao Toàn Mỹ

Hoa hậu Phương Nga gửi đơn tố giác cơ quan điều tra, viện kiểm sát

TTO - Sau khi được đình chỉ điều tra, mới đây Trương Hồ Phương Nga (hoa hậu Phương Nga) đã có đơn gửi 29 cá nhân, tổ chức để tố giác quyết định trái pháp luật của Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM và Viện KSND TP.HCM.

Chuyện tình, tiền Phương Nga - Cao Toàn Mỹ vào web drama

TTO - 'Móng tay nhọn' là phát pháo đầu tiên trong chuỗi series gồm ba phần mà Ngọc Thanh Tâm đang sản xuất. Phần 1 'Móng tay nhọn' theo nhà sản xuất, lấy ý tưởng từ chuyện tình cảm ồn ào giữa hoa hậu Phương Nga và ông Cao Toàn Mỹ

Phương Nga 'tố' Cao Toàn Mỹ vu khống: Chính thức không khởi tố

TTO - Mới đây Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đã ra quyết định không khởi tố vụ án ông Cao Toàn Mỹ vu khống theo đơn tố giác tội phạm của bà Trương Hồ Phương Nga.

Phương Nga 'tố' Cao Toàn Mỹ vu khống: Cơ quan điều tra bị yêu cầu làm đúng quy định

TTO - Đó là thông tin được Viện Kiểm sát nhân dân (KSND) TP.HCM cho biết tại buổi giám sát của Ban pháp chế Hội đồng nhân dân TP.HCM chiều 13-6.

Phương Nga gửi đơn tố cáo Cao Toàn Mỹ vu khống

TTO - Sau khi nhận được bản kết luận điều tra bổ sung do thiếu tướng Phan Anh Minh ký, Trương Hồ Phương Nga đã có đơn gửi đến cơ quan điều tra tố cáo Cao Toàn Mỹ vu khống

Trương Hồ Phương Nga từ chối nhận quyết định đình chỉ bị can

TTO - Sáng 1-2, cơ quan điều tra Công an TP.HCM mời Trương Hồ Phương Nga và Nguyễn Đức Thùy Dung đến bàn giao quyết định đình chỉ bị can nhưng Phương Nga đã từ chối nhận các quyết định này.

Phục hồi điều tra vụ án hoa hậu Trương Hồ Phương Nga

TTO - Cơ quan điều tra Công an Thành phố Hồ Chí Minh vừa có quyết định phục hồi điều tra bị can đối với Trương Hồ Phương Nga và Nguyễn Đức Thùy Dung.

Ông Cao Toàn Mỹ kiến nghị kỷ luật luật sư của Phương Nga

TTO - Cho rằng luật sư Nguyễn Văn Dũ có những phát biểu ảnh hưởng đến cá nhân mình khi bảo vệ cho Trương Hồ Phương Nga, ông Cao Toàn Mỹ gửi kiến nghị đến Liên đoàn Luật sư Việt Nam.

Vụ án hoa hậu Phương Nga tạm đình chỉ đến bao giờ?

TTO - Thời gian tạm đình chỉ vụ án Trương Hồ Phương Nga, theo cơ quan tố tụng dự kiến sẽ kéo dài bởi nhiều yêu cầu giám định khó thực hiện, thời gian chờ ủy thác điều tra chưa biết đến bao giờ có kết quả.

Tạm đình chỉ điều tra vụ án hoa hậu Phương Nga

TTO - Công an TP.HCM xác nhận đã có quyết định tạm đình chỉ điều tra vụ án lừa đảo chiếm đoạt tài sản của Trương Hồ Phương Nga (hoa hậu Phương Nga).