Tag: Cao đẳng Cộng đồng

Du học Mỹ tại Truckee Meadows Community College với chi phí tiết kiệm

Với mô hình trường Cao đẳng Cộng đồng 2 + 2 với nhiều lợi thế, Truckee Meadows Community College (TMCC) giúp sinh viên có cơ hội học tập, thực tập và chuyển tiếp lên những trường đại học danh tiếng với mức chi phí tiết kiệm.

Gặp gỡ 6 trường hàng đầu Bang Colorado và dành học bổng 600 triệu

Capstone Việt Nam kính mời các bậc phụ huynh, các em học sinh, sinh viên tham dự buổi gặp gỡ với đại diện tuyển sinh 6 trường danh tiếng nhất bang Colorado.

Chi phí học tại trường College Of The Desert chỉ hơn 400 triệu/năm

Trường College of The Desert (COD) là trường Cao đẳng Cộng đồng hệ 2 năm tọa lạc ngay cạnh thành phố nghỉ mát nổi tiếng Palm Springs, California.

Ưu điểm khi du học trường Cao đẳng cộng đồng Southwestern

Bạn có ước mơ du học tại Mỹ từ lâu nhưng đã bỏ cuộc nhiều lần vì thiếu thông tin, không biết bắt đầu từ đâu, hạn chế về tài chính...

"Hóa giải" bài toán chi phí khi du học tại trường CĐCĐ Everett

Một trong những trường cao đẳng cộng đồng (CĐCĐ) chất lượng và đáp ứng được hầu hết các mong muốn về chi phí, môi trường học có thể điểm danh đến trường Cao đẳng cộng đồng Everett (EvCC).

​Vững bước vào đại học Mỹ cùng Talent Acceleration Program

Khóa hè chuẩn bị cho việc học ở bậc cao đẳng và đại học dường như vẫn còn là khái niệm xa lạ đối với các bạn học sinh trung học tại Việt Nam. Tuy nhiên, Talent Acceleration Program (TAP) có thể giúp bạn rất nhiều trong quá trình này.

Cậu bé 12 tuổi có 3 bằng cao đẳng cộng đồng

TTO - Cậu bé 12 tuổi Tanishq Abraham sống tại Sacramento, California, Mỹ vừa hoàn tất ba bằng cao đẳng cộng đồng, được hai trường đại học tại California nhận vào và dự tính sẽ lấy được bằng bác sĩ vào năm 18 tuổi.

Du học Mỹ tiết kiệm với IECC

TTO - Hệ thống cao đẳng cộng đồng Illinois Eastern (IECC) thành lập năm 1969, được cấp ngân sách từ chính phủ nên chi phí chỉ bằng một 1/3, thậm chí 1/2 học phí của những trường khác cùng khu vực.

Ngày hội du học cao đẳng cộng đồng Mỹ và Canada

TTO - Mỹ và Canada có các chương trình chuyển tiếp phong phú như cao đẳng, cao đẳng cộng đồng, chương trình tương đương năm nhất ĐH... thích hợp cho học sinh có kết quả học tập trung bình khá hoặc tài chính khiêm tốn.

Điều kiện học chuyển tiếp lên ĐH tại Mỹ?

TTO - * Con tôi đang học năm thứ 2 cao đẳng cộng đồng bang California, dự định học ngành thiết kế nội thất hoặc kiến trúc Đại học Cincinati. Điều kiện chuyển tiếp như thế nào? Ngay bây giờ cháu cần chuẩn bị những gì? (Nguyễn Văn Thành)