Tag: Canon

Điểm danh bằng nụ cười, ứng dụng mới của hãng Canon

TTO - Hãng Canon đang triển khai hệ thống camera AI có khả năng nhận diện gương mặt tại các chi nhánh của họ ở Trung Quốc. Điểm đặc biệt là nó chỉ chấp nhận những gương mặt mỉm cười.

Canon ngừng bán hoàn toàn máy ảnh chụp phim

TTO - Hãng Canon vừa thông báo chính thức dừng bán loại máy ảnh chụp phim cuối cùng EOS-1v của hãng này.

Amazon tung ra đèn flash AmazonBasics giá chỉ 28 USD

TTO - Được cho là mức giá mềm bất ngờ, những người đang muốn trang bị đèn flash của Amazon cho các máy ảnh DSLR của Canon và Nikon có lẽ nên tham khảo.

Mua hàng trôi nổi: lợi bất cập hại

Với nhiều người, việc mua hàng xách tay hay mua mực in tái chế sẽ tiết kiệm được một khoản tiền nho nhỏ thay vì mua hàng chính hãng. Tuy nhiên, đằng sau việc này đôi khi lại ẩn chứa nhiều rủi ro khó lường.

Loạt sản phẩm và công nghệ hình ảnh hiện đại dành cho doanh nghiệp từ Canon

Với triển lãm hoành tráng vừa tổ chức ở Hà Nội và TpHCM, Canon đã mang đến cho người dùng những trải nghiệm khó quên.

​Cảm biến ảnh DSLR 250 “chấm”

TTO - Người dùng có thể thấy ký tự trên thân máy bay đang bay khi chụp từ khoảng cách đến 18km bằng máy ảnh dùng cảm biến 250 MP của Canon.

​Đi thử ống kính "khủng" tại triển lãm VIPI

TTO - Chuỗi triển lãm thiết bị chụp hình và công nghệ hình ảnh (VIPI), phát thanh truyền hình và thiết bị nghe nhìn (VIBA), công nghệ chiếu sáng LEATEC ASIA 2015 đã khai mạc sáng 7-5.

Khám phá 3 dòng máy in phun “rẻ, đẹp” của Canon

Tin dịch vụ - Với thiết kế đẹp cùng nhiều tính năng tích hợp bên cạnh mức giá hợp lý, dòng máy in phun Pixma của Canon ngày càng chiếm được thiện cảm của người tiêu dùng, và là trợ thủ đắc lực cho công việc lẫn học tập.

Thị trường máy ảnh nghẹt thở bởi smartphone

TTO - Doanh số bán máy ảnh và ống kính cao cấp ngày một giảm khiến những công ty như Canon và Nikon phải đặt câu hỏi: liệu sự phổ biến của smartphone đang không chỉ làm hại đến dòng máy ảnh kỹ thuật số thông thường, mà còn cả những mẫu máy ảnh cao cấp hơn?

Smartphone camera "bức tử" máy ảnh số compact

TTO - Dù megapixel chỉ là một trong nhiều yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng ảnh, những chiếc điện thoại chụp hình sắc nét như Lumia 1020, Galaxy S4 hay Xperia Z1 đang khiến các nhà sản xuất máy ảnh hàng đầu thế giới thiệt hại đáng kể.