Tag: cảnh sát khu vực

Khen thưởng trung úy bị xịt hơi cay vẫn gan lì quật ngã tên trộm

Dù bị xịt hơi cay, trung úy Trần Nhật Duy vẫn quyết đuổi theo khống chế một người trong nhóm nghi vấn trộm xe máy.

Sau phản ánh 'mòn mỏi chờ CCCD', nhiều người dân được cảnh sát khu vực gặp, hướng dẫn làm lại

TTO - Sau khi công an các đơn vị rà soát phát hiện người dân trên địa bàn TP.HCM bị sai thông tin phải làm lại căn cước công dân, cảnh sát khu vực sẽ chủ động liên hệ người dân, hướng dẫn làm lại.

‘Có giấy hẹn trả căn cước công dân cũng như không?’

TTO - Người dân than phiền có giấy hẹn trả căn cước công dân nhưng gọi cho công an khu vực hoặc tới công an phường hỏi đều ‘rất khó khăn’. Nhiều người mỏi mòn chờ, không có căn cước không thể làm các loại giấy tờ, giao dịch.

Cảnh sát khu vực 9X gần dân

TTO - Lần đầu tiên, danh hiệu 'Công dân trẻ tiêu biểu TP.HCM' vinh danh một chiến sĩ cảnh sát khu vực lứa tuổi 9X.

Côn đồ chém trọng thương thượng úy công an

TTO - Ngày 14-12, Công an tỉnh Ninh Thuận cho biết đã bắt khẩn cấp nhóm côn đồ dùng đao tự chế chém trọng thương thượng úy Ninh Quang Vũ - cán bộ cảnh sát khu vực, Công an phường Thanh Sơn, TP Phan Rang - Tháp Chàm.

Dân Hà Nội xếp hàng xin cấp giấy đi đường trong đêm, công an ký giấy giữa khuya

TTO - Tối 6-9, tại trụ sở Công an phường Mễ Trì (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội), hàng trăm người dân đến xếp hàng, chờ nhiều giờ đồng hồ để làm thủ tục cấp giấy đi đường theo quy định mới.

Doanh nghiệp dở khóc dở cười xin giấy đi đường, email công an phường bị khóa do quá tải

TTO - Hoàn tất 6 loại thủ tục, chờ đợi hơn một ngày sau khi nộp hồ sơ xin cấp giấy đi đường, doanh nghiệp ngã ngửa khi nhận được thông báo mail của công an phường bị quá tải và bị khóa nên phải gửi lại hồ sơ.

Công an tay dao, tay thớt làm tiểu thương ở 'chợ container'

TTO - Những ngày này, thành phố phong tỏa, Công an Đà Nẵng mở 30 điểm (container lạnh) cung ứng thực phẩm thiết yếu trợ giá, miễn phí rau xanh cho người dân. Tại các 'chợ container', công an chia thịt heo, cá, mắm muối…theo đơn của người dân.

Đà Nẵng mở cửa 30 điểm cung ứng hàng thiết yếu do công an tổ chức, miễn phí rau xanh

TTO - Sáng 28-8, 30 điểm cung ứng lương thực, thực phẩm tại 30 phường ở Đà Nẵng do Công an Đà Nẵng tổ chức đã đồng loạt mở cửa phục vụ người dân. Các mặt hàng đều được Công an Đà Nẵng hỗ trợ giá, riêng rau xanh miễn phí.

Một chiến sĩ công an hi sinh khi đang làm nhiệm vụ

TTO - Tối 24-1, nguồn tin từ Công an TP Cần Thơ cho biết một chiến sĩ công an thuộc đơn vị này vừa hi sinh khi đang làm nhiệm vụ bảo vệ các lễ hội trong dịp Tết Nguyên đán trên địa bàn.