Tag: Cảnh sát dường thủy

Cảnh sát đường thủy được hóa trang, dùng vũ khí trấn áp trong trường hợp cần thiết

Cảnh sát đường thủy được hóa trang thực hiện tuần tra và được dùng vũ lực, vũ khí trấn áp khi người vi phạm dùng hung khí, vũ khí để chống đối.

'Cát tặc' nhảy sông bỏ trốn khi bị cảnh sát truy bắt

TTO - Lực lượng Phòng cảnh sát đường thủy Công an TP.HCM vừa phát hiện, ngăn chặn nhóm người bơm, hút cát trái phép trên sông Đồng Nai (TP Thủ Đức). Nhóm này tính cho chìm ghe để phi tang nhưng đã bị ngăn chặn.

Vây bắt 14 tàu hút cát lậu cùng lúc trên sông Hồng

TTO - Các đơn vị nghiệp vụ của Cục Cảnh sát giao thông phối hợp với Công an tỉnh Hà Nam, Thái Bình tổ chức bắt giữ 14 tàu khai thác cát trái phép trên sông Hồng khu vực giáp ranh giữa hai địa phương này.

Lật canô đi kiểm tra sà lan chở cát, một đại úy cảnh sát mất tích

TTO - Canô chở 3 cảnh sát giao thông đường thủy Công an tỉnh Vĩnh Long đang đi kiểm tra sà lan chở cát trên sông Hậu thì bị lật, một đại úy cảnh sát mất tích.

Nhóm nghiện ma túy đi vỏ lãi trộm tổ yến của người dân Cần Giờ

TTO - Cơ quan chức năng vừa bắt một nhóm nghiện ma túy, di chuyển bằng vỏ lãi trên đường thủy để trộm cắp tổ yến của người dân ở huyện Cần Giờ, TP.HCM.

‘Cát tặc’ sông Đồng Nai chống trả cảnh sát đường thủy, 1 người chết

TTO - Khi phát hiện cảnh sát đường thủy trên sông Đồng Nai, nhiều “cát tặc” manh động chống trả quyết liệt dẫn đến 1 người chết, 1 người bị thương.

Bắt giữ 2 'cát tặc' ném đá chống cảnh sát vây bắt chúng

TTO - Ngày 13-9, Phòng Cảnh sát đường thủy Công an TP.HCM cho biết vừa bắt giữ hai người bơm hút cát trái phép trên sông Đồng Nai, đoạn qua quận 9, TP.HCM. Khi bị phát hiện, các đối tượng đã chống trả quyết liệt, tấn công cảnh sát.

Thấy cảnh sát đường thủy, lâm tặc bỏ 50 phách gỗ lậu tẩu thoát

TTO - Khi thấy lực lượng cảnh sát đường thủy Quảng Nam, các đối tượng vận chuyển gỗ lậu đã bỏ lại 50 phách gỗ dưới sông rồi tẩu thoát.

Thấy cảnh sát đường thủy, lâm tặc thả gỗ dưới sông bỏ chạy

TTO - Khi thấy lực lượng cảnh sát đường thủy, các đối tượng vận chuyển gỗ bằng ghe máy đã chặt đứt dây thừng để gỗ rơi xuống sông và điều khiển ghe bỏ chạy.

Cười ra nước mắt!

TTO - Lần này hai năm rõ mười nhé: ông chủ tịch thủ đô vừa trình ra tại cuộc họp Hội đồng nhân dân clip tàu cát tặc đang khoan hút cát trước mũi tàu của một nhóm cảnh sát đường thủy!