Tag: cảnh sát Anh

Vì sao cảnh sát Anh ‘bỏ’ xe BMW?

Cảnh sát Anh ở nhiều nơi không được dùng các xe BMW 3-Series, 5-Series và X5 do lo ngại bốc cháy đột ngột.

Vợ tổng thống Syria bị điều tra, đối diện nguy cơ mất quốc tịch Anh

TTO - Đệ nhất phu nhân Syria Asma al-Assad bị nghi có liên quan hoạt động 'khủng bố' và có thể bị mất quốc tịch Anh sau khi cảnh sát Anh mở cuộc điều tra. Thông tin được tiết lộ trong bối cảnh tròn 10 năm nội chiến Syria.

Giữa đêm, đâm chém liên tiếp tại thành phố lớn thứ hai của Anh

TTO - Cảnh sát West Midlands xác nhận một vụ đâm chém liên hoàn nghiêm trọng đã xảy ra tại thành phố Birmingham ngày 6-9 khiến nhiều người bị thương. Các nhân chứng cho biết đã nghe cả tiếng súng nổ.

Vụ 39 thi thể ở Anh: Hôm nay 13-12 xử tiếp 2 tài xế chở container

TTO - Các luật sư của tài xế Eamonn Harrison phản đối dẫn độ thân chủ của mình sang Anh. Họ cho rằng không thể truy tố anh này tội ngộ sát khi chưa xác định được nguyên nhân cái chết của 39 người trong container.

Cảnh sát Anh bắt một xe tải chở 10 di dân lậu, có 1 em bé

TTO - Một xe tải chở 10 người nghi là di dân lậu đã bị cảnh sát Anh chặn giữ ngày 26-11 tại miền đông nước Anh. Một nghi phạm bị bắt vì cáo buộc tiếp tay nhập cư trái phép.

Anh bắt thêm 1 nghi phạm vụ 39 thi thể trong xe tải đông lạnh

TTO - Thêm một người đàn ông đã bị cảnh sát Anh bắt vì nghi ngờ ngộ sát liên quan tới vụ 39 người Việt được tìm thấy thiệt mạng trong xe tải đông lạnh ở hạt Essex hồi tháng 10.

Gài thuốc nổ phá vỡ toang máy rút tiền để cướp

TTO - Một máy rút tiền lắp bên ngoài cửa hàng tiện lợi tại thị trấn Kimberley, Nottinghamshire, Anh nổ tung, tiền bay tung tóe và hung thủ nhanh chóng nhét đầy túi rồi chuồn mất.

Cảnh sát Anh lại phát hiện 15 người nhập cư trong xe tải đông lạnh

TTO - Cảnh sát Anh đã bắt một tài xế để thẩm vấn sau khi phát hiện 15 người bên trong xe tải đông lạnh đang dừng trên một con đường lớn.

Những tấm bưu thiếp ướt mưa ở Essex

TTO - Đã hai tuần trôi qua, #39essex vẫn là hashtag gây ám ảnh nhất về thảm họa này và càng đau lòng hơn khi cảnh sát Anh cuối tuần qua đã xác nhận có nhiều người Việt trong số 39 thi thể trong container.

Nghị sĩ Anh: Đóng kín biên giới, di dân càng rơi vào tay bọn tội phạm

TTO - Ủy ban chuyên trách ngoại vụ Anh nhận định những chính sách tập trung đóng cửa biên giới của Anh sẽ phản tác dụng và kêu gọi chính phủ Anh thay đổi cách tiếp cận.