Tag: Cảnh sát Úc

Cộng đồng mạng phẫn nộ người Trung Quốc chém kangaroo tới chết

TTO - Cư dân mạng Trung Quốc đã một phen muối mặt vì hành động của một người đàn ông Trung Quốc ở Úc. Ông này sau đó đã bị bắt vì giết động vật hoang dã.

​Úc bắt giữ số ma túy 23 triệu USD

TTO - Trong vụ việc mới công bố hôm nay, Cảnh sát liên bang Úc cho biết bọn tội phạm dùng cả thiết bị không người lái để theo dõi cảnh sát.

Úc bắt giữ mẻ ma túy đá khổng lồ

TTO - Úc đã bắt giữ số ma túy đá lớn chưa từng có, có giá lên tới 900 triệu đô la Úc (680 triệu USD) trên thị trường chợ đen.

Úc phá vụ ma túy lớn nhất lịch sử, thu 1,1 tấn cocaine

TTO - Đường dây ma túy "lớn nhất lịch sử nước Úc" bị bóc trần sau cuộc điều tra kéo dài hơn hai năm. 15 nghi can đã bị bắt và truy tố.

Úc bắt Vi Trần, người bán vé máy bay giả cho DHS Việt

Chiều 13-1, cảnh sát thành phố Sydney, bang New South Wales của Úc đã bắt giữ một phụ nữ 24 tuổi với cáo buộc lừa bán vé máy bay giả qua Facebook cho du học sinh Việt.

​An ninh Úc bắn chết nghi can khủng bố đâm cảnh sát

TTO - Đêm qua 23-9, cảnh sát Úc đã bắn chết một nghi can khủng bố đã tấn công và đâm trọng thương hai sĩ quan tại thành phố Melbourne.

MH17: cảnh sát Úc, Hà Lan sẽ bảo vệ hiện trường

TT - Ngày 25-7, chính phủ hai nước Úc và Hà Lan đều tuyên bố sẽ triển khai lực lượng cảnh sát tới bảo vệ hiện trường thảm họa máy bay MH17 tại đông Ukraine.

Trò đùa hay tội ác?

TT - Một cô gái Úc 18 tuổi bất ngờ bị một người lạ mặt đột nhập vào nhà tại Sydney và gắn lên cổ cô một thiết bị gây nổ. Cảnh sát Úc với sự trợ giúp của chuyên gia gỡ bom Anh đã mất 10 giờ để tháo gỡ thiết bị này. Hóa ra đó là một quả bom giả.