Tag: Cảnh giác

Chủ tiệm tạp hóa bị cướp thùng bia dù rất cảnh giác

Dù rất cảnh giác, một chủ tiệm tạp hóa ở TP.HCM vẫn bị nam thanh niên cướp mất một thùng bia trước mặt trong sự bất lực.

'Thần điêu đại bịp' quê một cục khi lừa giao túi hàng 2,4 triệu đồng

Với kịch bản cực mượt, nam thanh niên tưởng sẽ lừa được 2,4 triệu đồng, nào ngờ gặp nữ nhân viên quá cảnh giác khiến hắn quê một cục và ngậm ngùi cầm hàng ra về.

Thanh niên lừa đảo ngậm ngùi bỏ đi vì gặp nữ nhân viên quá cảnh giác

Với kịch bản lừa đảo 'cực mượt', nam thanh niên tưởng sẽ lừa được tiền, nào ngờ gặp nữ nhân viên quá cảnh giác khiến hắn phải ngậm ngùi cầm hàng ra về.

Xuất hiện nhóm người ‘chập tối thường xin tiền, xin cơm rồi nhanh chóng bỏ đi’

Tối 6-7, Công an tỉnh Hà Nam phát thông tin người dân trên địa bàn cần cảnh giác với nhóm người lạ mặt "chập tối thường xin tiền, xin cơm rồi nhanh chóng bỏ đi".

Cần cảnh giác với 'luật sư hỗ trợ thu hồi tiền lừa đảo'

Đánh vào tâm lý những người từng bị lừa đảo mong muốn lấy lại tiền đã mất, kẻ gian giả danh luật sư "đòi hộ" tiền nhưng thực chất là tiếp tục lừa đảo nạn nhân.

Người dân cảnh giác với 'chuyển khoản gấp'

Nhiều trường hợp bị dính bẫy lừa đảo nên giờ đây người dân có vẻ cảnh giác với câu... "chuyển khoản gấp".

Quốc Thuận và ê kíp diễn sâu trước chiêu lừa phụ huynh chuyển tiền

Thấy kẻ lừa đảo gọi điện thoại giục đạo diễn Sĩ Hồ chuyển gấp tiền để bác sĩ phẫu thuật cho con, diễn viên Quốc Thuận giả vờ khóc và hứa bao nhiêu tiền cũng chuyển.

Giải cứu nhiều người dân tộc thiểu số bị lừa vượt biên làm 'việc nhẹ lương cao'

Ngày 16-2, thông tin từ Công an tỉnh Gia Lai cho biết Phòng an ninh điều tra và Phòng an ninh nội địa đã bắt 5 người trong đường dây đưa người vượt biên sang Campuchia, Thái Lan.

Nhiều người mất hàng tỉ đồng vì sập bẫy nhóm giả danh công an để lừa đảo

TTO - Mặc dù Công an Hà Nội đã đưa ra nhiều khuyến cáo và các cơ quan thông tấn, báo chí cũng đã có nhiều tin, bài tuyên truyền phòng ngừa với loại tội phạm nhưng một số người vẫn 'sập bẫy' các đối tượng lừa đảo, mất hàng tỉ đồng.

Xưng 'cán bộ công an tỉnh' đang điều tra án, hai người đàn ông chiếm đoạt hơn 240 triệu đồng

TTO - Gọi điện thoại tự xưng là cán bộ Công an tỉnh Thái Bình đang điều tra vụ án liên quan đến tài khoản ngân hàng, hai người đàn ông ở Hà Nội đã chiếm đoạt hơn 240 triệu đồng của một người dân huyện Vũ Thư.