Tag: Cảng Vũng Rô

Tàu bệnh viện hải quân Hoa Kỳ đến Việt Nam tham gia chương trình Đối tác Thái Bình Dương

TTO - Tàu bệnh viện USNS Mercy (T-AH19) thuộc Bộ tư lệnh Hải vận quân sự Hoa Kỳ đã cập cảng Vũng Rô của tỉnh Phú Yên để tham gia chương trình Đối tác Thái Bình Dương 2022 (PP22).

Vụ án ở Công ty Vũng Rô: 8 bị cáo lãnh án tù

TTO - Sau 9 ngày xét xử sơ thẩm vụ án ở công ty TNHH MTV Vũng Rô (gọi tắt là công ty Cảng Vũng Rô), chiều 12-8, TAND tỉnh Phú Yên đã tuyên phạt 8 bị cáo về tội “Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ”.

Đối tác là "sân sau" của nguyên giám đốc công ty

TTO - Ngày 11-6, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Phú Yên đã cung cấp một số thông tin về vụ Công ty Cảng Vũng Rô để đối tác nợ lớn, khó đòi.

Khởi tố nguyên kế toán trưởng Công ty Cảng Vũng Rô

TTO - Ngày 25-3, theo Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Phú Yên, Viện KSND tỉnh này đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can đối với ông Ngô Minh Dũng, SN 1968, nguyên kế toán trưởng Công ty TNHH một thành viên Cảng Vũng Rô.

Triệu tập nguyên giám đốc và kế toán trưởng Cảng Vũng Rô

TTO - Đó là ông Hồ Đình Tân (nguyên giám đốc công ty, đã nghỉ hưu từ tháng 9-2009), ông Hoàng Thanh Lâm (phó giám đốc phụ trách, nguyên kế toán trưởng công ty) và một số cá nhân nguyên là nhân viên của công ty này tại chi nhánh TP.HCM.

Tạm giam thêm 6 bị can

TT - Ngày 14-10, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Phú Yên cho biết đã khởi tố bị can và bắt tạm giam sáu bị can là lãnh đạo, nhân viên của Công ty TNHH sản xuất thương mại Đại Lộc và Công ty TNHH một thành viên Cảng Vũng Rô.

Khởi tố, bắt giam thêm 6 bị can vụ cảng Vũng Rô

TTO - Ngày 14-10, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Phú Yên cho biết đã quyết định khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với sáu bị can nguyên là lãnh đạo, nhân viên của Công ty TNHH sản xuất thương mại Đại Lộc và Công ty TNHH một thành viên Cảng Vũng Rô.

Bắt tạm giam giám đốc cảng Vũng Rô

TTO - Ngày 21-8, Cơ quan cảnh sát điều tra công an tỉnh Phú Yên đã bắt tạm giam bốn tháng đối với ông Nguyễn Minh - chủ tịch kiêm giám đốc công ty TNHH một thành viên cảng Vũng Rô.