Tag: cảng Sa Kỳ

Thiết bị giống máy bay không người lái dạt vào bờ biển Quảng Ngãi

Trong lúc khai thác hải sản, một người dân Quảng Ngãi phát hiện vật thể lạ hình dáng như máy bay không người lái, in chữ nước ngoài, bị sóng đánh trôi dạt vào bờ biển.

Đội tàu cao tốc Lý Sơn một thời hoàng kim giờ thành đống sắt

Thời hoàng kim của tàu cao tốc chở khách ra đảo Lý Sơn đã qua, giờ nhiều tàu neo hết năm này qua tháng nọ như đống sắt, gây nguy hiểm và cản trở hoạt động của các tàu khác.

Tàu cá Quảng Ngãi bị tàu nước ngoài truy đuổi, tấn công

Theo TTXVN, tối 29-8, những ngư dân trên một tàu cá Quảng Ngãi vừa trình báo với lực lượng chức năng về việc bị tàu nước ngoài tấn công làm 2 ngư dân bị thương và hư hỏng tài sản.

Trả lại khách chuyển nhầm 413 triệu đồng khi đi taxi cước 413.000 đồng

Một khách ở Quảng Ngãi đi taxi cước 413.000 đồng nhưng đã chuyển nhầm 413 triệu đồng. Tài xế đã liên hệ trả lại cho vị khách này.

Dân Lý Sơn lên tàu về nhà đón Tết sau ba ngày mệt mỏi chờ ở cảng Sa Kỳ

Ngày 28 Tết, thời tiết tạm ổn, các đơn vị liên quan đã quyết định cho tàu xuất bến đưa người dân về đảo Lý Sơn sau ba ngày mỏi mệt chờ tàu ở cảng Sa Kỳ.

Chở Tết ra đảo Lý Sơn trước khi thời tiết chuyển xấu

Hoa cúc, sinh vật cảnh và nhu yếu phẩm phục vụ Tết Nguyên đán đang tất bật lên tàu ra đảo Lý Sơn, Quảng Ngãi.

Lý Sơn thiên đường giữa biển

Có cho mình vẻ đẹp triệu năm của núi lửa, vị kiến trúc sư thiên nhiên tài tình đã tạo ra thiên đường giữa biển khơi - Lý Sơn đảo quốc giữa sương mờ lộng lẫy với nắng gió khiến du khách đắm say.

Cứu 4 phụ nữ và 2 trẻ em trên tàu cá bị chìm giữa biển Quảng Ngãi

TTO - Tàu cá Quảng Ngãi chở theo 8 người ra đảo Lý Sơn thì bị phá nước chìm cách bờ 2 hải lý, các nạn nhân may mắn được cứu sống nhờ tàu khách Chín Nghĩa 09 gần đó phát hiện kịp thời.

Lời kể của ngư dân: Tàu Trung Quốc xịt vòi rồng, ép tàu Việt Nam va vào đá ngầm

TTO - Đang neo đậu trên vùng biển thuộc quần đảo Hoàng Sa, tàu cá của ngư dân Việt Nam bất ngờ bị tàu Trung Quốc tấn công, phun vòi rồng.

Tàu cao tốc chở khách tông chìm tàu cá, 3 ngư dân thoát chết

TTO - Chiều 23-11, tàu cao tốc chở khách Super Biển Đông tông chìm một tàu cá trong lúc đưa khách từ đảo Lý Sơn, Quảng Ngãi vào đất liền.