Tag: cân nặng

8 dấu hiệu cho thấy cơ thể thiếu protein

Protein (chất đạm) là dưỡng chất quan trọng cho cơ thể, đặc biệt là trong quá trình tăng trưởng và duy trì các mô.

Oprah Winfrey hạnh phúc với cân nặng hợp lý

Chia sẻ và trải lòng mới đây của bà Oprah Winfrey về những khủng hoảng tinh thần khi bà bị chế giễu về tình trạng thừa cân của mình.

Tổn thương nhiều chức năng cơ thể vì thuốc giảm cân thần tốc

Giảm cân làm đẹp là nhu cầu chính đáng để bảo vệ sức khỏe, nhưng khi thực hiện cần phải có hiểu biết đúng, tránh để tiền mất, tật mang.

Giảm cân lành mạnh: cô gái 'thổi bay' 22kg, lấy lại dáng thon 45kg

Từng tự ti vì bị trêu chọc thân hình mũm mĩm, một cô gái trẻ 21 tuổi tại TP.HCM đã giảm cân 22kg nhờ ăn kiêng và tập luyện đều đặn.

Mùa đông thường tăng cân, vì sao?

Mùa đông là thời điểm nhiều người nhận thấy cơ thể lên cân không kiểm soát. Vậy tại sao vào mùa đông nhiều người lại dễ tăng cân hơn so với mùa hè?

Chuyện giảm cân: Nặng người, nhẹ dạ

Có nhiều người chỉ hít không khí thôi cũng mập. Người lạc quan thì tự tin với cơ thể mũm mĩm vì “mập đẹp, ốm dễ thương”. Trong khi người bi quan thì mặc cảm với mỡ thừa và quyết tâm giảm cân bằng mọi giá...

TTO - Nghiên cứu của Đại học Copenhagen (Đan Mạch) được trình bày tại Hội nghị về béo phì châu Âu mới đây cho thấy giấc ngủ ngon và sâu sẽ như một chất xúc tác giúp giảm cân tốt hơn.

'Còn thở là còn gỡ' là MV đầu tay hết sức đáng yêu, vui nhộn của Phương Mỹ Chi, xứng đáng trở thành giai điệu vang lên trong mọi nhà dịp đầu xuân đang về.

Việt Anh 'bình loạn dạo' lại bị cảnh sát chính tả bắt lỗi

Mới đây, nam diễn viên 'Người phán xử' đã nhiệt tình bình luận dưới bài đăng của đồng nghiệp nhưng lại bị 'cảnh sát chính tả' tuýt còi.

Từ 15 đến 18 tuổi nhưng chiều cao, cân nặng không thay đổi, vì sao?

Trong giai đoạn phát triển, nhưng chiều cao và cân nặng của một bạn trẻ lại không thay đổi, vì sao lại như vậy?