Tag: căn hộ studio

Nơi Elon Musk thuê ngủ mỗi tối có gì đặc biệt?

Tuy là tỉ phú giàu nhất hành tinh nhưng Elon Musk không sở hữu bất động sản nào, nghĩa là 'vô gia cư'. Ông đang phải đi thuê nhà để sống.

Gia tăng giá trị bất động sản, đem về nguồn thu cao và bền vững cho chủ nhà

Chỉ trong vòng hai tháng, cụm căn hộ cũ trong con hẻm rộng đường Võ Thị Sáu (Q3) như được khoác áo mới từ đội ngũ tiếp quản M Village - cái tên đang được liên tục nhắc đến gần đây trong lĩnh vực lưu trú với đợt gọi vốn thành công 1,7 triệu đô la.

Bình Dương trở lại 'vùng xanh', chuyên gia tìm nơi an cư chất lượng

Bình Dương đang bước vào giai đoạn hồi phục kinh tế. Nguồn nhân lực chuyên gia trở lại mạnh kéo theo nhu cầu lớn về an cư. Trong đó, căn hộ có yếu tố thuận tiện di chuyển, đa dạng tiện ích và chất lượng cao cấp được chú trọng.

5 điểm cộng trong thiết kế căn hộ Imperia Smart City

Dự án Imperia Smart City trở thành 'điểm nóng' trên thị trường bất động sản Hà Nội, không chỉ nhờ vào vị trí đắc địa mà còn được đánh giá cao với những ưu điểm vượt trội trong thiết kế mỗi căn hộ.

Trải nghiệm một ngày làm cư dân Imperia Smart City

Sống tại Imperia Smart City, chẳng cần phải đợi đến cuối tuần hay những ngày nghỉ để mong 'thức dậy ở một nơi xa', mà ngay trong chính căn nhà của mình, bạn vẫn có thể 'bơm' đầy năng lượng vào mỗi ngày.

Mua nhà trong mùa dịch - đâu mới là dự án an toàn?

Dịch COVID-19 đang ảnh hưởng mạnh mẽ đến nhiều lĩnh vực của nền kinh tế, bất động sản cũng không ngoại lệ. Song mùa dịch lại chính là thời điểm 'lửa thử vàng' với uy tín của nhiều chủ đầu tư.

Giải trí 'cực chất' tại Imperia Smart City

Thư giãn bên biển hồ cát trắng mịn, thỏa sức vui chơi trong công viên rộng đến 10,2ha, rèn luyện sức khỏe với hơn 1000 máy tập thể thao, hay mua sắm thả ga ở trung tâm thương mại… là những trải nghiệm 'cực chất' tại Imperia Smart City

Căn hộ Studio: giấc mơ an cư của những người Việt trẻ

Bộ Xây dựng đã ban hành thông tư cho phép các doanh nghiệp BĐS xây căn hộ nhỏ 25m2 nhằm đáp ứng nhu cầu lớn trên thị trường. Các căn hộ Studio được thiết kế thông minh cùng không gian mở, tối ưu công năng sử dụng, đang là xu thế chọn nhà của giới trẻ

C.T Group ra mắt thương hiệu DIYAS SKY

Đây được xem là cuộc cách mạng về giải pháp nhà ở cho nguồn nhân lực trẻ, phá vỡ những giới hạn cũ về nhà ở.

Chỉ với 210 triệu đã có thể sở hữu ngay căn hộ đẳng cấp của tập đoàn Vingroup

Vincity GrandPark Quận 9 là một đại đô thị tầm cỡ với hơn 44.000 căn hộ cùng các biệt thự, nhà phố, shop house tọa lạc mặt tiền đường Nguyễn Xiển, Phước Thiện, sông Đồng Nai và sông Tắc.