Tag: cán bộ xã

Lai Châu nâng cao chất lượng cán bộ lãnh đạo người dân tộc thiểu số

Với 20 dân tộc anh em cùng sinh sống, trong đó đồng bào dân tộc thiểu số chiếm tới 84%, trong quá trình phát triển, Lai Châu xác định vai trò của cán bộ người dân tộc thiểu số là nhân tố quan trọng góp phần thúc đẩy sự phát triển của tỉnh.

Cán bộ xã nhận làm thủ tục đất đai chiếm đoạt tiền của người dân

Một cán bộ địa chính xã ở An Giang đã lạm dụng chức vụ để thỏa thuận nhận tiền của hàng chục người dân làm thủ tục đất đai rồi chiếm đoạt.

Chính sách mới có hiệu lực từ tháng 9: Tăng mức trợ cấp cho người có công, cán bộ xã già yếu

Mức trợ cấp đối với người có công với cách mạng, cán bộ xã đã nghỉ việc sẽ tăng lên mức nào? Quy định một số trường hợp không được vay vốn, cụ thể ra sao?

Thêm 2 cán bộ ở Kiên Giang bị bắt trong đường dây làm giấy tờ cho xe gian

Hai cán bộ UBND thị trấn Tân Hiệp, huyện Tân Hiệp, tỉnh Kiên Giang bị cơ quan công an khởi tố, bắt tạm giam.

Bắt tạm giam 6 cán bộ xã ở Hưng Yên

Các bị can là chủ tịch, nguyên chủ tịch và cán bộ UBND xã Thủ Sỹ, huyện Tiên Lữ, tỉnh Hưng Yên, lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ xảy ra từ năm 2013 đến 2014.

Mạo danh cán bộ xã bán vé xem chương trình biểu diễn nghệ thuật

Một người đàn ông mạo danh là cán bộ xã Tân Mỹ Chánh đến cửa hàng của một hộ kinh doanh tại Tiền Giang để bán vé xem chương trình biểu diễn nghệ thuật với mục đích gây quỹ từ thiện.

Vụ tấn công 2 trụ sở UBND xã ở Đắk Lắk: Đầu thú để nhận được sự khoan hồng

Sau khi sự việc xảy ra, Y Đhoăn Ayun rất hối hận và quyết định ra đầu thú, mong nhận được sự khoan hồng của Đảng, Nhà nước để được trở về với gia đình.

Vụ 2 trụ sở xã ở Đắk Lắk bị tấn công: Cấp bằng 'Tổ quốc ghi công' cho 6 liệt sĩ

Phó thủ tướng Trần Lưu Quang vừa ký quyết định cấp bằng "Tổ quốc ghi công" cho 4 liệt sĩ thuộc Bộ Công an và 2 liệt sĩ thuộc huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk.

Đã bắt giữ 6 nghi phạm trong nhóm người tấn công 2 trụ sở UBND xã ở Đắk Lắk

Người phát ngôn Bộ Công an cho biết liên quan vụ tấn công trụ sở UBND xã tại Đắk Lắk, lực lượng chức năng đã bắt giữ được 6 nghi phạm.

Bỏ chức danh trưởng công an xã, công chức xã tăng theo quy mô dân số

Nghị định mới của Chính phủ đã bỏ chức danh trưởng công an xã, đồng thời với số lượng cán bộ, công chức cấp xã sẽ được tăng thêm theo quy mô dân số.