Tag: cán bộ đoàn

60 tuổi tôi vẫn chuẩn chỉnh tác phong Đoàn

Có được phong thái nhanh nhẹn, lạc quan và luôn có tinh thần học hỏi cầu tiến ở tuổi này, tôi có thể nói rằng đó chính là nhờ Đoàn.

Thiếu cán bộ Đoàn trầm trọng, hoạt động Đoàn ở Thanh Hóa gặp khó khăn

Hiện nay, tình trạng thiếu cán bộ làm công tác Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã và đang diễn ra trầm trọng tại Thanh Hóa. Do vậy, hoạt động Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tại địa phương gặp nhiều khó khăn.

Trao giải thưởng Lý Tự Trọng cho 100 cán bộ Đoàn xuất sắc năm 2024

Trong 100 cán bộ Đoàn được trao giải thưởng Lý Tự Trọng năm 2024 có 68 đại biểu nam, 32 đại biểu nữ, đáng chú ý trong đó có 11 đại biểu dân tộc thiểu số.

Phác họa chân dung người đoàn viên đầu tiên

Tác giả Dương Trọng Phúc vừa ra mắt cuốn sách 'Chân dung anh hùng Lý Tự Trọng qua những tư liệu lịch sử' ngay áp Tết 2024.

Nhìn lại chính mình của năm vừa đi qua và cùng hướng đến mục tiêu phía trước

Một năm có nhiều khó khăn, ảnh hưởng đến mọi người trên nhiều mặt, trong đó các bạn trẻ cũng không là ngoại lệ của những tác động ấy.

TP.HCM trao quyết định bổ nhiệm trưởng Ban Dân vận và chánh Văn phòng Thành ủy

Chiều 20-11, Thành ủy TP.HCM tổ chức lễ trao quyết định bổ nhiệm các chức danh trưởng Ban Dân vận, chánh Văn phòng Thành ủy

Quảng Ninh: Sức trẻ và phồn vinh đất Mỏ

Hàng loạt tuyến đường, khu phố được "thổi hồn" bởi những nét vẽ độc đáo do các đoàn viên thanh niên tỉnh Quảng Ninh thực hiện, khắc họa chặng đường 60 năm hình thành và phát triển của tỉnh này.

Bí thư Đoàn TP.HCM chiến thắng Hội thi bí thư Đoàn cơ sở giỏi toàn quốc

Bí thư Đoàn phường 8, quận 10 (TP.HCM) Nguyễn Khắc Quốc Huy đoạt giải nhất Hội thi bí thư Đoàn cơ sở giỏi toàn quốc lần đầu tiên tổ chức tại TP.HCM tối 15-10.

Ứng dụng công nghệ số thi bí thư Đoàn cơ sở giỏi

Ngày 14-10, 72 bí thư Đoàn cả nước đã khởi động vòng chung kết Hội thi bí thư Đoàn cơ sở giỏi toàn quốc, lần đầu tiên được tổ chức tại TP.HCM.

Nhớ mãi tuyến đường 1C huyền thoại của thế hệ thanh niên xung phong

Sáng 14-10, Ban liên lạc cựu cán bộ Đoàn thanh niên Việt Nam phía Nam tổ chức tọa đàm "Đường 1C hôm qua và hôm nay", là dịp để nhắc nhớ về tuyến đường huyền thoại 1C.