Tag: Camry

Tham dự sự kiện trải nghiệm các mẫu xe Toyota Hybrid tháng 1-2024

Cơ hội trải nghiệm các xe Toyota Hybrid bao gồm Yaris Cross, Innova Cross, Camry, Corolla Altis và Corolla Cross ngay trong tháng 1 tại các đại lý Toyota.

Sedan cỡ D tháng 1: Doanh số sụt giảm, nhiều ô tô giảm giá mạnh

Mazda6 giảm giá đến hơn 100 triệu trong tháng 2, Toyota Camry giảm khoảng 10 triệu đồng khi doanh số toàn phân khúc giảm gần 50% trong tháng 1.

Chủ xe Toyota Camry: 'Thiết kế đẹp không phô trương, vỏ hơi mỏng, xe đầm chắc'

Hoàng Oanh (25 tuổi), giảng viên một trường đại học tại Hà Nội, chọn Toyota Camry bởi mẫu xe này có nhiều tính năng hỗ trợ người lái và cảm nhận sẽ hỗ trợ công việc tốt hơn.

Toyota tung toàn ‘hàng độc’ chào VMS 2022: Veloz Cross lắp ráp, 'mổ' Prius

Đưa xe điện về thăm dò, trình diễn xe hybrid, lắp ráp xe động cơ đốt trong đang bán chạy là những thông điệp rõ nhận thấy của hãng xe đang bán chạy nhất Việt Nam.

Loạt xe 'xanh' được nhiều người Việt ưa chuộng: Toyota, VinFast chiếm phần lớn

Không chỉ xe thuần điện như VinFast VF e34, một số dòng xe xanh như Toyota Camry, Corolla Cross cũng được nhiều người Việt đánh giá cao và yêu thích.

Giá ôtô hạ nhiệt: Xe 'kèm lạc' cũng giảm giá để dọn kho tháng Ngâu

Hầu hết ôtô trên thị trường nhận ưu đãi từ nhà sản xuất để kích cầu trong tháng Ngâu, kể cả một số dòng xe từng ở tình trạng đội giá so với công bố của nhà sản xuất.

Chọn Camry vì bền, kiến trúc sư Hà Nội chuyển sang Santa Fe khi gia đình thêm người

Tiêu chí để lựa chọn chiếc xe đầu tiên của một kiến trúc sư tại Hà Nội khá đơn giản khi chỉ cần vận hành bền bỉ. Khi gia đình có thêm thành viên, kiến trúc sư này đã chuyển sang đi xe gầm cao.

Ôtô lộn nhào, nát đầu sau khi đâm liên tiếp 4 xe khác chiều mùng 5 Tết

TTO - "Tôi đang ngồi rửa xe thì nghe tiếng động, nhìn lên thấy chiếc xe Camry đâm vào 4 ôtô khác rồi lao thẳng vào dải phân cách. Chiếc xe Camry lộn nhào một vòng rồi mới dừng lại".

Rò rỉ hình ảnh chụp trộm về Honda Accord 2018

TTO - Dòng sedan thế hệ thứ 10 của Honda  Accord và hồ sơ tóm lược của nó được chú ý sau khi những bức ảnh chụp trộm ở Colorado lan truyền trên các trang tin về xe hơi.

Xe Camry phóng bạt mạng gây tai nạn liên hoàn tại Hải Phòng

TTO - Đêm 22-3, một tài xế lái xe Camry với biển số đẹp phóng tốc độ cao trong trạng thái không tỉnh táo gây ra hàng loạt vụ va chạm tại khu vực nội thành TP Hải Phòng khiến nhiều người bị thương.