Tag: cameroon

Cameroon có thể bị cấm dự các giải đấu quốc tế vì gian lận tuổi

Bóng đá Cameroon đang đứng trước nguy cơ bị cấm tham gia các giải đấu quốc tế, khi cầu thủ trẻ nhất của họ bị cáo buộc gian lận tuổi tác.

Samuel Eto'o bị cáo buộc 'thao túng cả một quốc gia'

Cựu danh thủ Samuel Eto'o đang đối mặt với nhiều cáo buộc chỉ sau 2 năm làm chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Cameroon (FECAFOOT).

Tuyển nữ Thái Lan không lọt vào World Cup như Việt Nam

Tuyển nữ Thái Lan phải ngồi nhà xem World Cup 2023 khi để thua Cameroon 0-2 trong trận bán kết play-off bảng A World Cup nữ 2023 diễn ra chiều nay 18-2.

Dự đoán Cameroon - Brazil: Chuyên gia chọn Brazil và trận đấu có từ 3 bàn thắng trở lên

TTO - Cameroon cần một trận thắng để nuôi hy vọng đi tiếp, nhưng đối thủ của họ trong lượt đấu cuối cùng bảng G - diễn ra lúc 2h ngày 3-12 (giờ Việt Nam) lại là Brazil.

Cameroon 'níu chân' Serbia trong trận cầu kịch tính

TTO - Dẫn trước 3-1 nhưng các cầu thủ Serbia lại bất ngờ bị Cameroon ghi liền 2 bàn chỉ trong vòng 3 phút để cân bằng tỉ số 3-3 ở lượt trận thứ hai bảng G World Cup 2022.

Dự đoán Cameroon - Serbia: Samuel Eto’o hết 'nổ', xách vali về nước

TTO - Trước thềm World Cup, Samuel Eto’o huyên thuyên về cơ hội vô địch của Cameroon. Nhưng giờ đây, đội bóng của ông đứng trước nguy cơ bị loại sớm khi chạm trán Serbia, trong trận đấu diễn ra lúc 17h ngày 28-11 (giờ VN).

Thụy Sĩ giành chiến thắng tối thiểu trước Cameroon

TTO - Ngày 24-11, Embolo đã ghi bàn thắng quý như vàng giúp Thuỵ Sĩ có được chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Cameroon ở trận ra quân tại bảng G World Cup 2022.

Dự đoán Thụy Sĩ - Cameroon: chuyên gia khuyên 'né' Samuel Eto’o

TTO - Với kinh nghiệm dày dạn ở các giải đấu lớn, Thụy Sĩ được đánh giá sẽ vượt qua Cameroon trong trận đấu mở màn bảng G, diễn ra lúc 17h ngày 24-11 (giờ Việt Nam).

Tuyển Brazil là đội cuối cùng đến Qatar

TTO - Rạng sáng 20-11, ngôi sao Neymar cùng tuyển Brazil đã đặt chân đến Doha (Qatar). Họ là đội bóng cuối cùng trong số 32 đội đến Qatar tham dự World Cup 2022.

Tây Ban Nha lần đầu cấp quốc tịch cho 1 bé gái di cư

TTO - Tây Ban Nha đã cấp quốc tịch cho một bé gái được sinh trên một thuyền chở người di cư và hiện đang sống ở nước này. Đây là lần đầu tiên có trường hợp như vậy được cấp quốc tịch Tây Ban Nha.