Tag: camera an ninh

Check camera cả xóm để tìm quả dưa hấu cho khách

Sau khi kiểm tra camera trong nhà thấy quả dưa hấu lăn xuống đường, chủ tiệm tạp hóa đã sang nhiều nhà hàng xóm xem nhờ camera an ninh để tìm lại cho khách.

Điểm tin 18h: 5G đã sẵn sàng, chỉ chờ tần số; Tăng cường giám sát kê đơn thuốc

Nhiều thông tin được cập nhật trong chương trình "Điểm tin cùng bạn 8h" ngày 26-2.

Phá nhanh các vụ giết người phân xác, cướp giật, hiếp dâm... nhờ camera an ninh

Camera an ninh kết hợp sự tinh thông nghiệp vụ là "vũ khí" lợi hại giúp công tác đấu tranh phòng chống tội phạm hiệu quả hơn.

Công an tỉnh Khánh Hòa được đầu tư hệ thống camera giám sát cả ngày đêm

Tỉnh Khánh Hòa quyết định chủ trương đầu tư gần 44 tỉ đồng cho Công an tỉnh nâng cấp camera giám sát có cảm biến hồng ngoại và kết nối được cả hệ thống camera của công an toàn tỉnh.

Táo tợn cầm liềm kề cổ chủ cây xăng cướp tiền

Chưa đầy một phút, kẻ cướp vào đổ xăng rồi táo tợn cầm liềm kề cổ chủ cây xăng cướp tiền bỏ trốn.

Tai nạn liên hoàn ở Thủ Đức khiến một cô gái trẻ tử vong, tài xế có cồn trong máu

Lực lượng chức năng TP Thủ Đức đang điều tra nguyên nhân vụ tai nạn liên hoàn giữa nhiều ô tô, xe máy xảy ra chiều 12-11 khiến một cô gái trẻ tử vong. Bước đầu, công an xác định nam tài xế có cồn trong máu.

Thanh niên tè bậy vào người cô gái trong cửa hàng mua sắm

Phát hiện có mùi lạ khi về đến nhà, cô gái ở Giang Tô đã gọi điện đề nghị cửa hàng mua sắm cho xem lại camera an ninh và bức xúc khi biết bị nam thanh niên chơi khăm.

Thanh niên tông vào cảnh sát giao thông đang xử lý nồng độ cồn, một chiến sĩ bị thương

Tối 4-11, cảnh sát giao thông Công an Thanh Hóa xử lý vi phạm nồng độ cồn, ra hiệu lệnh dừng xe của thanh niên đi xe máy. Tuy nhiên, thanh niên này không dừng xe mà tông vào một cảnh sát.

Bé gái 3 tuổi bị bố bạo hành rạn xương vai

Dư luận địa phương đang bức xúc trước việc một ông bố ở xã Phú Lâm, thị xã Nghi Sơn (Thanh Hóa) bạo hành, đạp con gái mình ngã xuống sân, rồi lôi cháu bé quăng xuống đất làm rạn xương vai của bé.

'Ma nhớt' 71 tuổi chuyên đột nhập nhà dân trộm tài sản

Ma nhớt 71 tuổi này thường không mặc quần áo, bôi dầu nhớt lên người để khi đột nhập nhà dân trộm tài sản sẽ khó bị bắt giữ.