Tag: câm điếc bẩm sinh

Chỉ mong đôi mắt của má và lũ trẻ vẫn sẽ dõi theo tôi

“Vô Sài Gòn làm chắc cả năm ở trong đó, chừng nào Tết mới về, phải không út?”, má hỏi tôi như vậy trong lúc xếp mấy bộ quần áo bỏ vào ba lô. Tháng 11 năm đó, tôi bắt xe, rời quê vào Sài Gòn.

Những đứa trẻ bị chối từ

TTO - Con cái là niềm hạnh phúc vô bờ của cha mẹ. Nhưng có những đứa trẻ ngay từ khi trong bụng mẹ đã bị người cha chối từ. Đến khi trẻ sinh ra cũng chẳng được cha mình thừa nhận.

Hậu 'Lật mặt', Song Luân thử phá cách với âm nhạc

TTO - Thành viên nhóm nhạc Uni5 trở lại với âm nhạc qua MV 'Có khi ta lại say', sau thời gian mải mê cùng các dự án điện ảnh.

'Công chúa thuốc lào' chữa bệnh bằng... rút lưỡi

TTO - Ngày 2-12 vừa rồi là tròn một tuần chị Nguyễn Thị H. (xã Nguyên Khê, huyện Đông Anh, Hà Nội) được chữa bệnh nói ngọng, méo tiếng, nói khó nghe bằng cách… rút lưỡi.

Chàng trai câm điếc không chấp nhận sống buồn tẻ

TTO - Không vì bị câm điếc bẩm sinh mà Trần Quốc Đạt (23 tuổi, ngụ phường An Hòa, TP Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp) chấp nhận sự an bài của số phận.

Tiệm cắt tóc 'thầy' Thành

TTO - Khách lần đầu đến tiệm đều thấy lạ khi không hề nghe tiếng trò chuyện rôm rả mà chỉ thấy các bạn trẻ giao tiếp bằng đôi tay, nụ cười và ánh mắt. Ít ai biết rằng bảy lớp học viên đã trưởng thành từ đây.