Tag: Calisto

HLV Calisto, Phan Thanh Hùng dẫn dắt hai đội bóng thi đấu lấy tiền làm từ thiện

Ông Calisto và ông Phan Thanh Hùng sẽ là HLV của hai đội bóng cựu danh thủ Việt Nam thi đấu giao hữu ngày 24-9 trên sân Thống Nhất. Tiền bán vé xem trận đấu được dùng để làm từ thiện.

HLV Calisto: 'Tôi biết Việt Nam hiện tại có nhiều cầu thủ giỏi'

Cựu HLV tuyển Việt Nam Henrique Calisto đã nói như vậy sau khi trở lại Việt Nam tham dự trận đấu Thế hệ vàng với hơn 50 danh thủ của bóng đá Việt Nam.

HLV Calisto và các học trò tái ngộ trên sân Thống Nhất

Cựu HLV tuyển Việt Nam Calisto và các học trò có dịp hội ngộ và giao lưu với người hâm mộ trên sân vận động Thống Nhất, TP.HCM ngày 24-9.

Hồn cốt

TTCT - Có lần tôi được mời dự sự kiện một đầu bếp da trắng lừng danh thế giới đến Việt Nam trình diễn. Những món Âu của ông ấy thì khỏi chê.

VFF phải có dự án cụ thể với HLV ngoại

TT - Từ Bồ Đào Nha, cựu HLV tuyển VN - ông Henrique Calisto đã nói như trên với Tuổi Trẻ về việc lựa chọn HLV thích hợp cho đội tuyển VN, đặc biệt là việc chọn HLV ngoại.

Đừng xem thường bài học sơ cứu

TT - Câu chuyện tiền vệ đội trưởng Gabi cùng một số cầu thủ khác của Atletico Madrid sơ cứu kịp thời cho đồng đội Fernando Torres trong trận hòa Deportivo 1-1 ở vòng 25 Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga) hôm 3-3 cho thấy sự chuyên nghiệp của cầu thủ phương Tây.

“Bóng đá không chỉ có màu hồng”

TT - Cựu tuyển thủ Phan Văn Tài Em (34 tuổi) đã chia
sẻ như thế khi nói về 16 năm thi đấu chuyên nghiệp của mình, trong cuộc trò chuyện với Tuổi Trẻ mới đây.

HLV Calisto:“Tôi vẫn luôn nhớ bóng đá 
Việt Nam”

TT - Cựu HLV đội tuyển VN Calisto đã chia sẻ như vậy khi trở lại VN để thăm bạn bè, học trò cũ... và dự khán trận play-off Long An - Viettel tranh vé dự V-League diễn ra vào 17g chiều nay (23-9) trên sân Chi Lăng.

HLV Calisto: "Tôi tin tưởng Pacos de Ferreira sẽ trụ hạng"

TTO - Trả lời Tuổi Trẻ, cựu HLV đội tuyển Việt Nam Henrique Calisto nói rằng, ông tin tưởng sẽ giúp đội bóng Pacos de Ferreira trụ hạng thành công ở Giải vô địch Bồ Đào Nha (Liga Sagres)

HLV Calisto trở lại dẫn dắt đội Pacos de Ferreira

TTO - Trang web của LĐBĐ châu Âu (UEFA.com) cho biết, HLV Henrique Calisto đã quay lại dẫn dắt CLB Pacos de Ferreira (Bồ Đào Nha)