Tag: Cải lương

Như Huỳnh thổn thức nhắc lại chuyện tình công chúa Phất Kim

Trong một chương trình nghệ thuật đặc sắc diễn ra tại Cố đô Hoa Lư Ninh Bình, 'hoa hậu cải lương' Như Huỳnh đã có màn tái xuất ấn tượng sau một tháng nhận danh hiệu NSƯT.

Chú chó ngủ ngon lành khi được ông chủ hát ru bằng cải lương

'Thật ra là mình giả vờ ngủ cho ông chủ đừng hát nữa thôi', chó cưng said.

Châu Kiệt mê Kim Tử Long nên lấy nghệ danh cải lương là Kim Tiểu Long

Hai nghệ sĩ Kim Tử Long và Kim Tiểu Long đều là anh kép có vị trí trong làng cải lương thành phố. Tuy nhiên khi đọc tên hai nghệ sĩ, khán giả thường dễ nhầm lẫn vì nghệ danh gần gần giống nhau.

Kim Tiểu Long làm nhiều tiền mà không thấy ăn xài gì hết

Linh Tâm cho biết anh tới sự kiện này trước là chúc mừng sản phẩm mới của người em thân thiết. Sau là anh cảm thấy… nhột ngang khi nghe cái tên Ly hôn. Và anh quyết đến xem thử coi Kim Tiểu Long có nói xấu mình không.

Tháng 4 được mùa các vở kịch và cải lương lịch sử

Không hẹn mà gặp, TP.HCM có đến ba vở kịch, cải lương đáng xem trong tháng 4 này.

Nghệ sĩ Thanh Tuấn cảm nhận ra sao sau hai năm làm thầy?

Sau hai năm mở lò dạy ca vọng cổ, danh ca Thanh Tuấn bày tỏ cảm thấy rất vui khi được làm thầy.

Nghệ sĩ Diệu Hiền: Ai hỏi, tui nói tui là bạn của Bạch Tuyết

Đến chúc mừng bạn thân Bạch Tuyết ra mắt Học viện cải lương, nghệ sĩ Diệu Hiền tiết lộ từ lâu bà muốn nói rằng bà hãnh diện khi có người bạn như Bạch Tuyết.

Cảm ơn tổ, cảm ơn khán giả vẫn còn thương Minh Vương

Sau live show NSND Minh Vương - Khôi nguyên vọng cổ đầy nghẹt khán giả tại Nhà hát Bến Thành, nhiều người nghĩ Minh Vương phải mất nhiều thời gian dưỡng sức với sô diễn đời người này.

Gánh cải lương Thiên Lý từ Song Lang ra đời thực

Gánh cải lương Thiên Lý từng xuất hiện trong phim Song Lang (đạo diễn Leon Quang Lê) giờ bước ra đời thực với "bà bầu" Tú Quyên. Họ mong muốn giữ mãi chất cải lương mộc, thật và đẹp.

Sau khi rút khỏi rạp mùa phim Tết Giáp Thìn, phim Sáng đèn cuối cùng cũng trở lại màn ảnh rộng. Nhưng thời điểm này vẫn khá bất lợi với Sáng đèn khi không Mai thì bom tấn Hollywood bủa vây.