Tag: Ca sĩ Trúc Nhân

Có gì trong sản phẩm âm nhạc 'trầy trật' nhất sự nghiệp của Trúc Nhân?

TTO - Sau khi MV 'Có không giữ mất đừng tìm' ra mắt trong buổi họp báo chiều 12-5, những tràng pháo tay dài đã nổ ra khiến Trúc Nhân xúc động rơi nước mắt. Đây là sản phẩm anh đã nỗ lực thực hiện suốt 2 năm liên tục bị gián đoạn vì dịch bệnh.

Xúc động đêm nhạc 'Khi ta sống' tri ân y bác sĩ, quân nhân tuyến đầu chống dịch

TTO - Tối 27-6, gần 2.000 người là các y bác sĩ, quân nhân, tình nguyện viên, khán giả đã làm nóng bầu không khí Nhà thi đấu Quân Khu 7, TP.HCM trong đêm nhạc tri ân có chủ đề 'Khi ta sống' bằng những tràng pháo tay giòn giã.

Trúc Nhân quậy trong MV ca khúc nhạc phim Cô gái đến từ hôm qua

TTO - MV mới nhất của Trúc Nhân vừa ra mắt chưa lâu đã ngay lập tức vượt mốc một triệu lượt xem. Ngồi hát đỡ buồn cũng chính là một trong những ca khúc nhạc trong phim Cô gái đến từ hôm qua...

Steps of Glory khuấy động cuối tuần với âm nhạc và thời trang

TTO - Với sự xuất hiện của nhiều ngôi sao âm nhạc cùng người mẫu, nhà thiết kế nổi tiếng và phần âm nhạc, sân khấu hoành tráng..., Steps of Glory đã phần nào thỏa mãn giới trẻ Sài Gòn trong buổi tối 3-12.

​Trúc Nhân - Kỳ 2: Tiền hết nhưng hi vọng không hết

TTO - Tiền đã hết sạch, nhưng hi vọng không được phép tắt, đó là “châm ngôn” sống lỳ đòn của ca sĩ Trúc Nhân.

Trường Giang, Thu Trang, Trúc Nhân nhận nút Play bạc của Youtube

TTO - Cán mốc 100.000 lượt người theo dõi trên trang Youtube cá nhân; Trường Giang, Thu Trang, Vân Sơn, Trúc Nhân…được đối tác của Youtube tại Việt Nam trao tặng nút Play mạ bạc vào sáng 12-5 tại TP.HCM.

Cà phê chủ nhật: Thưởng thức những MV mới cho mùa Giáng sinh

TTO - Cuối năm là thời điểm nhộn nhịp của thị trường âm nhạc khi các ca sĩ trẻ liên tục cho ra mắt nhiều MV thú vị. Trong đó có nhiều bài hát thú vị dành cho mùa Giáng sinh đang đến gần

Điểm tin: Sơn Tùng "cháy" cùng khán giả tại SVĐ Phú Thọ

TTO - Sơn Tùng cho biết tổng số lượng ca khúc mà anh sẽ trình diễn tại SVĐ Phú Thọ là 18 bài, cô thiếu tá theo đạo Hồi hát Em ơi Hà Nội phố, MV "Thật bất ngờ" với kịch bản vui nhộn, trào phúng, Lệ Quyên giành giải phụ Hoa hậu truyền thông xã hội... là những thông tin văn hóa-giải trí đáng chú ý ngày 5-12.

Xem clip nhạc "Thật bất ngờ" của ca sĩ Trúc Nhân

TTO - Lấy bối cảnh đời sống Hà Nội những năm bao cấp xen lẫn với một chút dư âm hiện đại (như điện thoại thông minh, game trên di động), “Thật bất ngờ” liên tục hát về những cảnh tượng xàm xí, thị hiếu tầm thường…

​Cùng bạn trẻ giải mã bản thân, vượt qua thử thách

TT - Vũ Cát Tường và Trúc Nhân nhận lời mời tham gia chương trình Ngày hội tư vấn tuyển sinh 2015 để cùng các bạn học sinh, sinh viên “giải mã bản thân, vượt qua thử thách”.