Tag: Ca sĩ trẻ

Diva Hà Trần bất ngờ làm cameo trong MV mới của Orange

Đây cũng là lần đầu tiên Hà Trần xuất hiện với vai trò cameo trong MV của một ca sĩ trẻ như Orange.

Cừu Bông chưa lộ diện trong 'Ca sĩ mặt nạ': 'Chiêu' của nhà sản xuất?

Tối 16-8, Ca sĩ mặt nạ phát sóng phần lộ diện tập 2: Cừu Bông được đi tiếp. Cá Ngựa Đôi phải cởi mặt nạ, đó là hai ca sĩ trẻ Phạm Đình Thái Ngân và Trương Thảo Nhi.

Huyền Lizzie gây tranh cãi vì thắng Khả Ngân ở Ấn tượng VTV

Sau khi Huyền Lizzie đoạt giải Diễn viên nữ ấn tượng ở lễ trao giải Ấn tượng VTV, một số khán giả cho rằng Khả Ngân xứng đáng hơn.

3 rapper Việt Blacka, Tia, Ricky Star gửi thông điệp ‘sống Chill’ tới người trẻ

‘Let’s Chill’ đang là từ khóa hot với sự tham gia của 3 Chill squad và đằng sau đó là tinh thần sống được nhiều người trẻ hưởng ứng, đặc biệt là các bạn trẻ gen Z: Sống chill.

Nghệ sĩ opera chủ động tiếp cận khán giả trẻ

TTO - Đêm opera-one-man thứ 2 của ca sĩ trẻ dòng nhạc cổ điển Thế Huy và giáo sư - nhà nghiên cứu Trần Như Vĩnh Lạc tối 11-3 vừa khép lại chuỗi sự kiện âm nhạc opera sôi nổi tuần qua tại TP.HCM.

Nhạc sĩ Bảo Chấn: 'Nhạc xưa thô sơ nên ca sĩ rất chú ý giọng ca'

“Nhạc xưa còn thô sơ nên họ rất chú ý đến giọng ca, truyền hết nội lực vào giọng ca. Theo tôi đó là một bài học cho ca sĩ bây giờ”, nhạc sĩ Bảo Chấn chia sẻ.

Cà phê Sài Gòn 2020: Acoustic

TTO - TP.HCM có nhiều quán cà phê acoustic sử dụng chủ yếu các nhạc cụ mộc hoặc cổ điển, thu hút nhiều người trẻ thưởng thức. Các quán nằm ở nhiều quận nội thành như quận 3, Phú Nhuận, Gò Vấp, Bình Thạnh, Tân Bình...

Vì bolero, 9X không ngại mang tiếng 'quê mùa'

TTO - Có chất giọng ngọt ngào, trong vắt và ngoại hình trẻ trung, xinh đẹp, nhưng cô bạn 9X Trương Như Ý (quê Bình Thuận) lại chọn theo đuổi dòng nhạc bolero.

Con trai cố nhạc sĩ Phan Huỳnh Điểu xúc động  khi xem MV 'Giấc mộng trầu xanh'

Lấy ý tưởng từ tác phẩm nổi tiếng 'Trầu cau' của cố nhạc sĩ Phan Huỳnh Điểu, nhà sản xuất Viet Today đã mời ca sĩ Lưu Thiên Ân và Lý Hương trình diễn lại ca khúc qua phần tái hiện hình ảnh của diễn viên Thành Ngọc và Ngọc Lan.

Đêm nhạc xuân và khi teen Sài thành 'quẩy' cùng nhau

TTO - Không chỉ là những khoảnh khắc để các teen 'quẩy' cùng nhau sau kỳ thi học kì căng thẳng và trước khi nghỉ Tết... đêm nhạc xuân ở các trường trung học còn rất ý nghĩa khi chất chứa trong đó nhiều thông điệp, nỗi niềm...