Tag: ca sĩ Thanh Thúy

Nhan sắc 'tiếng hát liêu trai' trong Em và Trịnh gây thương nhớ

Đạo diễn Phan Gia Nhật Linh đã công bố hình ảnh nữ diễn viên sẽ vào vai 'tiếng hát liêu trai' Thanh Thúy trong phim Em và Trịnh.

Thanh Thúy: ca sĩ, sĩ quan và phó giám đốc sở

TTO - Hai ngày sau khi nhận nhiệm vụ mới là phó giám đốc Sở Văn hóa - thể thao TP.HCM, NSƯT - ca sĩ Thanh Thúy đã dành riêng cho Tuổi Trẻ cuộc trò chuyện.

Ca sĩ Thanh Thúy làm Phó Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao TP.HCM

TTO - Bà Nguyễn Thị Thanh Thúy (ca sĩ Thanh Thúy), được bổ nhiệm làm Phó Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao TP.HCM.

Vĩnh biệt tác giả của
 Biết ơn chị Võ Thị Sáu

TTO - Ca sĩ Ánh Tuyết chia sẻ khi hay tin nhạc sĩ Nguyễn Đức Toàn mất: “Nhận tin ông ra đi, trong lòng dấy lên một nỗi buồn thương tiếc vô cùng. Tôi yêu thích bài hát Quê em từ thuở nhỏ".

NSƯT Thanh Thúy: Hạnh phúc đi kèm trách nhiệm

TTO - Chia sẻ với Tuổi Trẻ chiều 27-5, NSƯT Thanh Thúy cho biết chị rất hạnh phúc và cảm thấy "trách nhiệm lớn lao" khi tái đắc cử đại biểu HĐND TP.HCM nhiệm kỳ 2016 - 2021 với tỉ lệ phiếu bầu 74,55%.

Rợp xanh màu áo lính trong live show Dấu ấn của Thanh Thúy

TTO - Khán đài sân khấu nhà thi đấu Nguyễn Du (Q.1, TP.HCM) chật kín, phủ xanh màu áo của những người lính đến cổ vũ cho ca sĩ Thanh Thúy trong đêm nhạc Dấu ấn, tối 2-5.

Live show của Thanh Thúy - cô ca sĩ theo nghiệp lính

TT - Sau 21 năm đăng quang cuộc thi Tiếng hát truyền hình TP.HCM, Thanh Thúy mới có một live show cho riêng mình vào ngày 2-5.

Lên nhà giàn bằng "đường không"!

TTO - Đên thăm các nhà giàn DK ở thềm lục địa phía Nam là điểm đến cuối cùng của chuyến hải trình “Góp đá xây Trường Sa” vừa qua. Và khi chạm chân lên nhà giàn bằng "đường không", ca sĩ Thanh Thúy thốt lên: siêu cảm giác!

Mai Khôi, MTV thăng hoa với Trường Sa

TT - “Cho em được mang theo lời ca tiếng hát về đảo xa, mang theo niềm yêu thương từ bao con tim nơi đất liền, gửi đến Trường Sa niềm tin thiết tha... Biển xanh bát ngát là của chúng ta...".

Không thể lãng quên

TT - Chuyên mục mới Không thể lãng quên của Ðài truyền hình Việt Nam, số đầu tiên mang tên Nghĩa trang Trường Sơn ngày trở về, phát sóng vào 22g15 ngày 25-7 trên VTV1.