Tag: ca sĩ Thanh Bùi

Nhạc sĩ Trần Tiến tái hiện Sắc màu trên sân khấu Thần đồng âm nhạc

TTO - Nếu như tập 1 giới thiệu tổng quan về sáu 'thần đồng' thì tập 2 lại là đêm thi khiến khán giả thích thú trước màn trình diễn khá ấn tượng của ban giám khảo, đạo diễn âm nhạc, chuyên gia sản sản xuất âm nhạc và MC của chương trình.

Cứ mơ thôi - MV của Thanh Bùi khởi động dự án âm nhạc trẻ em

TTO - Sau khi được 'nhá hàng' ngày 1-7, MV chính thức của ca khúc Cứ mơ thôi vừa được ca nhạc sĩ Thanh Bùi tung ra vào tối 7-7.

​Các nghệ sĩ đổ bộ xuống phố cùng Thành phố tôi yêu

TTO - Tiên Tiên, Hà Anh Tuấn, Vũ Cát Tường, Hà Okio, V-Music… sẽ đồng loạt đổ bộ xuống phố đi bộ Nguyễn Huệ trong hai ngày 1 và 2-7 tham gia chương trình nghệ thuật đường phố mang tên Thành phố tôi yêu.

Nhạc sĩ Trần Tiến: Tiền bạc, danh vọng tàn phá giá trị nghệ thuật

TTO - Mời được Trần Tiến ngồi ghế nóng giám khảo của một cuộc thi không dễ vì 'gã cao bồi phố cổ' tự thấy mình không phù hợp với những chương trình dạng này, nhưng ông vừa nhận lời làm giám khảo của Wonder Kids - Thần đồng âm nhạc.

Xem MV nhạc dance Missing You Remix của Thanh Bùi, ​Alexander Tú...

TTO - Năm nghệ sĩ gốc Việt Charles Nguyễn - Chí Thanh - Thanh Bùi - Alexander Tú - Tony Trần tham gia MV nhạc dance “Missing You” phiên bản Remix được trình làng ngày 29-7.

Thanh Bùi: Nên dừng những chương trình tìm kiếm tài năng ca nhạc

TTO - Nhiều chương trình truyền hình thực tế về âm nhạc chuẩn bị đồng loạt đổ sóng trên các kênh truyền hình. Tuy nhiên, ca-nhạc sĩ Thanh Bùi lại khẳng định anh không hề có ý định quay trở lại ghế giám khảo của các chương trình tìm kiếm các giọng ca này.

Ca sĩ "rút ruột" hát ủng hộ Nhà chống lũ

TTO - Tối 14-11 tại Soul Academy (TP.HCM) , chương trình triển lãm ảnh, đấu giá tranh và biểu diễn ca nhạc với tên gọi Chuyện Nhà Lũ đã diễn ra sôi nổi với số tiền đóng góp ban đầu là 1,1 tỷ đồng.

Thanh Bùi xuất hiện trong clip của Liên hiệp Quốc

TTO - Trong video clip của Liên Hiệp Quốc vừa phát trên YouTube, ca sĩ, nhạc sĩ Thanh Bùi góp mặt cùng với rất nhiều ngôi sao nổi tiếng thế giới như: Jennifer Lopez, Jennifer Lawrence, Kate Winslet, One Direction...

"Tôi muốn thấy nghệ sĩ châu Á thành công"

TT - Có mặt tại TP.HCM từ ngày 29-7 đến 2-8, rapper nổi tiếng của nhóm Black Eyed Peas - Apl.de.ap đã đến thăm và giao lưu với các học viên trường nhạc Soul Music Academy của nhạc sĩ/ca sĩ Thanh Bùi.

“Tôi muốn thấy nghệ sĩ châu Á thành công”

TT - Có mặt tại TP.HCM từ ngày 29-7 đến 2-8, rapper nổi tiếng của nhóm Black Eyed Peas - Apl.de.ap đã đến thăm và giao lưu với các học viên trường nhạc Soul Music Academy của nhạc sĩ/ca sĩ Thanh Bùi.