Tag: ca sĩ Thái Trinh

Thái Trinh nhớ Sài Gòn kẹt xe, triều cường với 'Saigon Lullaby'

TTO - Thương Sài Gòn - TP.HCM và mong muốn bình an đến mọi người, ca sĩ Thái Trinh sáng tác và thể hiện ca khúc 'Saigon Lullaby'. Đặc biệt, Thái Trinh tự vẽ hoạt hình về Sài Gòn mùa giãn cách để thực hiện lyrics video.

Ca sĩ Thái Trinh: 'Vấp ngã trong tình yêu giúp giọng hát tôi nhiều cảm xúc hơn'

TTO - Sau hai năm ấp ủ và thực hiện, ca sĩ Thái Trinh vừa trình làng album Trinh Acoutsic, mở màn cho chuỗi dự án gồm album, video clip và các đêm nhạc acoustic trong năm 2020. Thái Trinh đã dùng âm nhạc để kể lại câu chuyện đời mình qua album này.

Người hùng tí hon: xem clip Anh Ba Khía lên Sài Gòn

TTO - Tái hiện hình ảnh nam ca sĩ Đan Trường, “hot boy 5 tuổi” Thanh Sơn với tiết mục Anh Ba Khía lên Sài Gòn vui nhộn làm trường quay Người hùng tí hon chìm trong những tiếng vỗ tay không ngớt.

Biểu diễn nghệ thuật đường phố tại công viên

TT - Chương trình biểu diễn nghệ thuật đường phố Tôi yêu sự chia sẻ sẽ diễn ra lúc 9g ngày 8-4 tại công viên Gia Ðịnh, TP.HCM với sự tham gia của các ca sĩ Thái Trinh, Hà Okio, nhóm It’s Time, nhóm nhạc flamenco...

2012, cách 9X gọi tên ước mơ

TTO - Những thời khắc cuối cùng của năm cũ cũng là lúc nhiều bạn trẻ nhìn lại những thành tựu của năm cũ và phác họa ước mơ cho năm mới.