Tag: ca sĩ Quang Dũng

Lại một sinh nhật (28-2) nữa của Trịnh Công Sơn đến. Những ngày này những người yêu nhạc Trịnh Công Sơn thường nhớ nhiều về ông. Ca sĩ Quang Dũng cũng vậy.

Ca sĩ mặt nạ: 'Ủa rồi người chơi xuống làm khách mời luôn hả?'

Khi mascot Chuột Cherry lộ diện trong tập 12 Ca sĩ mặt nạ, nhiều người xem cảm thấy bất ngờ. Không phải bất ngờ bởi vì cái tên Nhật Thủy sau mascot Chuột mà vì ban tổ chức.

Dàn sao Việt biểu diễn tại Lễ hội Việt Nam - Xin chào! Saitama

Lễ hội Việt Nam - Xin chào! Saitama với chủ đề Tết Trung thu sẽ được diễn ra từ ngày 1 đến 3-9 tại quảng trường Keyaki Hiroba, thành phố Saitama - Nhật Bản.

Quang Dũng mời hoa hậu Mai Phương về thăm quê hương Quy Nhơn

Quy Nhơn mênh mang niềm nhớ - MV đặc biệt hướng về quê nhà Quy Nhơn - vừa được Quang Dũng cùng ê kíp hoàn thành và sẽ cho ra mắt đầu tháng 7 này.

Ca sĩ Quang Dũng ra MV sau 10 năm

TTO - MV 'Biết mãi là bao lâu' vừa được ca sĩ Quang Dũng giới thiệu đến người hâm mộ vào tối 10-9 sau 10 năm không ra mắt bất kỳ MV chính thức nào.

20.000 khán giả đồng ca Trịnh Công Sơn cùng Bằng Kiều, Đức Tuấn, Quang Dũng...

TTO - Đêm nhạc Gọi tên bốn mùa diễn ra tại sân vận động Hoa Lư, TP.HCM vào tối 30-3 để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 80 (28-2-1939 - 28-2-2019) và 18 năm ngày mất (1-4-2001 - 1-4-2019) của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.

Quang Dũng trọn vẹn 20 năm Giấc mơ mang tên mình

TTO -Tối 18-3, không gian gần 2.500 chỗ ngồi của Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM) không còn một chỗ trống trong liveshow Giấc mơ mang tên mình kỷ niệm 20 năm ca hát của ca sĩ Quang Dũng.

Quang Dũng làm Giấc mơ mang tên mình ở VN và Mỹ

TTO - Chiều 15-2, ca sĩ Quang Dũng đã họp báo giới thiệu liveshow Giấc mơ mang tên mình sau chín năm không tổ chức liveshow riêng, kể từ liveshow Love story (2008) tại TP.HCM.

Thần tượng Bolero: 5 "chiến binh" về đội Quang Linh

TTO - Sau hai tuần tạm nghỉ, tối 25-2 chương trình Thần tượng Bolero lên sóng tập 3 với 10 phần trình diễn ấn tượng của 10 thí sinh. Giám khảo Quang Linh thuyết phục được năm "chiến binh" về với đội mình.

​Ca nhạc lao đao

TT - Đã bốn năm rồi Phương Nam Phim (PNF) mới dám tổ chức một live show như sô Tình khúc không tên - Vũ Thành An tối 28-8.