Tag: Ca sĩ Noo Phước Thịnh

 500 fan vây chặt Noo Phước Thịnh tại Nhật

TTO - Tối 28-6, Noo Phước Thịnh đã có buổi gặp gỡ với người hâm mộ ngay tại trung tâm Shibuya - Tokyo. Đây là một trong những hoạt động trong chuyến công tác với Tổng cục Du lịch Nhật Bản của Noo Phước Thịnh trong năm nay. 

Thương mấy cũng là người dưng - Noo Phước Thịnh 'bắt tay' Anh Khang

TTO -  Thương mấy cũng là người dưng, tựa đề cuốn sách bán chạy nhất của người viết trẻ Anh Khang, sẽ là tên ca khúc mới nhất mà ca sĩ Noo Phước Thịnh thể hiện.

Noo Phước Thịnh là ca sĩ Việt duy nhất sẽ trình diễn tại Malaysia

TTO - Vào ngày 8-4 tới, Noo Phước Thịnh sẽ là ca sĩ duy nhất của Việt Nam được mời tham gia trình diễn tại sự kiện Influence Asia ở Malaysia.

Noo Phước Thịnh, MC Phan Anh... phát động Giờ trái đất 2017

TTO - Sáng 5-3,  ba đại sứ MC Phan Anh, Noo Phước Thịnh và Á hậu Thuỵ Vân đã cùng hàng ngàn bạn trẻ đã tham dự lễ phát động Chiến dịch Giờ Trái đất 2017 diễn ra tại Đại học Bách Khoa (Hà Nội).

Noo Phước Thịnh làm ông mai trong Thay thời muốn nói

TTO - Lần đầu tiên giữ vai trò dẫn chuyện chương trình Thay lời muốn nói, Noo Phước Thịnh sẽ thành ông mai trong chủ đề Hẹn yêu 2017 - Lưu giữ khoảnh khắc nhân Lễ tình nhân năm nay.

Steps of Glory khuấy động cuối tuần với âm nhạc và thời trang

TTO - Với sự xuất hiện của nhiều ngôi sao âm nhạc cùng người mẫu, nhà thiết kế nổi tiếng và phần âm nhạc, sân khấu hoành tráng..., Steps of Glory đã phần nào thỏa mãn giới trẻ Sài Gòn trong buổi tối 3-12.

35.000 vé tặng
 xem live show 
Noo Phước Thịnh

TTO -  Noo Phước Thịnh có live show lớn nhất trong sự nghiệp sau 8 năm ca hát vào 20g ngày 12-11 tại sân vận động Quân khu 7, TP.HCM. Có 35.000 vé phát tặng cho khán giả xem live show này.

Xem clip Noo Phước Thịnh hát tại Asia Song Festival 2016

TTO - Chiều tối 9-10, Noo Phước Thịnh trình diễn 2 ca khúc trên sàn diễn Asia Song Festival 2016 tại Busan, Hàn Quốc.

Giọng hát Việt nhí: cuộc tranh giành của các HLV

TTO - 11 giọng ca nhí xuất hiện tập 1 vòng Giấu mặt Giọng hát Việt nhí được các HLV Noo Phước Thịnh, Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Vũ Cát Tường tranh giành quyết liệt để đưa thí sinh giỏi về đội của mình.

Xem clip The Remix: ca khúc mới toanh của Noo Phước Thịnh

TTO - Đêm 20-3, nhóm Noo Phước Thịnh không những giành điểm cao nhất từ ban giám khảo trong đêm thi chung kết Hòa âm ánh sáng mà còn nhận được giải yêu thích nhất trên mạng xã hội.